Các mẫu nail đơn giản cho học sinh là chủ đề thu hút sự quan tâm của nhiều nữ sinh hiện nay. Các mẫu nail đơn giản, nhẹ nhàng nhưng đủ để bạn nữ trở nên xinh xắn, ấn tượng trong mắt bạn bè mà không lo giáo viên đánh giá. Cùng tham khảo ngay những mẫu nail học sinh “hot trend” nhất 2022 và chọn cho mình kiểu dáng ưng ý nhất nhé các cô nàng điệu đà. 

Đang xem: 2020 nail đơn giản cho học sinh

Mẫu nail đơn giản cho học sinh

Là cô nàng điệu đà chắc hẳn bạn luôn muốn được làm đẹp theo cách của riêng mình và làm nail là một trong những phương pháp đơn giản và nhanh chóng nhất. 

Các mẫu nail đẹp nhất sẽ là mẫu nail phù hợp với lứa tuổi, phong cách và sở thích cá nhân. Sau đây là gợi ý các mẫu nail đơn giản cho học sinh đang được yêu thích nhất năm 2022 bạn có thể tham khảo: 

1. Mẫu nail sơn đầu móng

Nail đơn đầu móng luôn nằm trong top các mẫu nail phù hợp nhất cho lứa tuổi học sinh. Kiểu dáng nhẹ nhàng, đơn giản nhưng mang đến cho chủ nhân sự thanh lịch và cực kỳ thu hút. 

Điều tuyệt vời nhất của những mẫu nail sơn đầu móng là chúng không hề kén màu da. Bên cạnh đó, mẫu nail này còn phù hợp với nhiều trang phục khác nhau như đồ đi chơi năng động, váy vóc điệu đà cho đến đồng phục học sinh thuần khiết.

*

Mẫu nail sơn đầu móng trắng nhẹ nhàng, đơn giản

*

Mẫu nail sơn đầu móng trắng cách điệu, cute

*

Mẫu nail sơn đầu móng tinh tế, thanh lịch

2. Mẫu nail emoji ngộ nghĩnh 

Mẫu nail dễ thương, cute với họa tiết emoji đơn giản, thú vị như bông hoa nhỏ, chú mèo đáng yêu, chú hươu cao cổ ngộ nghĩnh,… chắc chắn sẽ khiến đôi tay của bạn trở nên ấn tượng.

Đây được coi là mẫu móng phù hợp nhất với lứa tuổi học sinh. Bởi sự ngộ nghĩnh đáng yêu này sẽ giúp bạn trở về tuổi thơ, thể hiện sở thích và làm nổi bật tính cách đáng yêu và dễ mến của mình. 

*

Mẫu nail emoji hươu cao cổ ngộ nghĩnh

*

Mẫu nail emoji bông hoa xinh xắn

*

Mẫu nail emoji pepsi

3. Nail đơn giản cho học sinh cool ngầu

Với những cô nàng cá tính, có phần phá cách thì những mẫu nail cool ngầu, phá cách chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng những mẫu nail đơn giản cho học sinh không nên quá lòe loẹt, hầm hố mà cần phù hợp với lứa tuổi. 

*

Mẫu nail cool ngầu cho cô nàng nữ sinh cá tính

4.

Xem thêm: Quà Tặng Bạn Gái Hộp Son Tặng Bạn Gái Chất Lượng, Giá Tốt 2021

Xem thêm: Mành Che Nắng Bằng Nhựa – Mành Nhựa Che Nắng Che Mưa Ngoài Trời

Mẫu nail đơn giản cho móng ngắn

Trong môi trường học tập phổ thông, các bạn nữ thường được yêu cầu để móng ngắn để thuận tiện cho việc học tập, vui chơi. Bởi vậy, các mẫu nail đơn giản cho nữ sinh móng ngắn đang được ưa chuộng hiện nay. 

Những mẫu nail cho móng ngắn thường được cắt tỉa tỉ mỉ, đánh sơn bóng kèm theo những họa tiết xinh xắn mang lại sự bứt phá cả về độ đáng yêu lẫn màu sắc.

*

Mẫu nail đơn giản cho cô nàng móng ngắn

*

Mẫu nail hồng pastel họa tiết nhẹ nhàng

5. Mẫu nail đơn giản cho học sinh phong cách vintage Hàn Quốc 

Nail vintage Hàn Quốc là một trong những mẫu nail đơn giản cho học sinh rất được yêu thích hiện nay. Màu sắc được phối nhẹ nhàng, đơn giản nhưng không hề đơn điệu là những ưu điểm nổi bật của mẫu móng này. 

Dải màu được lựa chọn thường là các màu sắc như nude, hồng nhạt, xanh nhạt,…  

*

Mẫu nail vintage Hàn Quốc tinh tế

*

Mẫu nail vintage Hàn Quốc tinh tế

Một số lưu ý khi chọn mẫu nail cho học sinh

Làm đẹp là một trong những nhu cầu cơ bản của phái đẹp dù ở lứa tuổi nào. Bộ Giáo dục và Đào tạo hiện không có quy định cụ thể về việc cấm hay cho phép sơn móng, làm nail tại các trường học. Tuy nhiên, học đường là môi trường tôn nghiêm, lành mạnh, yêu cầu cao về sự gọn gàng, thanh lịch. Do đó, học sinh nên lựa chọn các mẫu nail phù hợp với các lưu ý cụ thể như sau: 

Ưu tiên lựa chọn mẫu móng ngắn sẽ trông gọn gàng và phù hợp với lứa tuổi. Chọn màu móng nhẹ nhàng, tông màu đơn giản, không quá nổi bật hay quá chói. Tránh xa những mẫu nail có hoạt tiết quá phức tạp, rườm rà sẽ trông già và có phần phản cảm. Chọn màu nail phù hợp với làn da để tránh khiến đôi tay trở nên lòe loẹt và “quê mùa”. 

Mẫu nail đơn giản cho học sinh da ngăm

Hầu hết các cô nàng thường thích sở hữu làn da trắng và coi da trắng như một chuẩn mực của cái đẹp. Bởi vậy, không ít nàng da ngăm đen luôn tự ti về vẻ ngoài của mình và bối rối khi lựa chọn mẫu nail phù hợp với đôi bàn tay “bánh mật”.

Việc lựa chọn mẫu nail đơn giản cho học sinh da ngăm không quá khó. Điều bạn cần làm là chú ý màu sơn giúp da sáng hơn, bắt mắt hơn. Những màu nail bạn có thể tham khảo như màu đỏ, nâu, xám, nude,…

*

Mẫu nail có điểm nhấn tôn lên màu da giúp tay sáng và thanh lịch hơn

*

Mẫu nail đỏ giúp bàn tay đen trở nên sáng màu hơn trông thấy

Trên đây là các mẫu nail đơn giản cho học sinh đang được yêu thích nhất hiện nay mà myalbum.vn muốn gợi ý đến bạn. Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu nail phù hợp nhất khi đến trường. Đừng quên tiêu chí thanh lịch, nhẹ nhàng, đúng lứa tuổi để trông đáng yêu, xinh xắn với đôi bàn tay nổi bật nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *