Bàn trang điểm bệt có đèn hiện là lựa chọn của nhiều người. Bàn trang điểm mini có đèn có kích thước nhỏ gọn, mẫu mã đa dạng lại có đèn giúp chị em trang điểm xinh đẹp.

Đang xem: Bàn trang điểm mini có đèn

Nhưng nên chọn mẫu bàn trang điểm bệt như thế nào để phù hợp và sử dụng dụng được lâu dài là điều băn khoăn của nhiều chị em. Hiểu được điều đó, nội thất myalbum.vn giới thiệu đến bạn các đặc điểm, ưu điểm và các mẫu bàn trang điểm bệt có đèn led đẹp hot 2022.

Bài viết được xem nhiều nhất:

Đặc điểm của bàn trang điểm mini ngồi bệt có đèn

Bàn trang điểm mini ngồi bệthay còn gọi làbàn phấn ngồi bệtlà dòng sản phẩm bàn trang điểm mới. Bàn trang điểm này là thiết kế dành riêng cho không gian có diện tích hẹp. Sản phẩm có kích thước nhỏ, kiểu dáng chân thấp, có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào trong căn phòng. Bàn phấn mini đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các cô nàng, vừa đảm bảo tính tiện nghi trong không gian phòng ngủ của gia đình.

Bàn trang điểm mini ngồi bệt có đèn là bàn có gương gắn thêm các loại đèn. Với thiết kế như vậy, khi bạn trang điểm sẽ có đủ ánh sáng giúp cho việc trang điểm diễn ra dễ dàng.

Chất liệu bàn trang điểm mini ngồi bệt

Một bàn trang điểm bền đẹp, sử dụng được lâu dài thì chất liệu làm bàn rất quan trọng. Gỗ được coi là chất liệu hoàn hảo về giá trị thẩm mỹ và công năng. Ngoài những loại gỗ tự nhiên như gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ đào,… thì bàn trang điểm mini được sản xuất từ gỗ công nghiệp MDF nhiều hơn cả.

Gỗ công nghiệp MDF là sự thay thế hoàn hảo cho gỗ tự nhiên quý hiếm và đắt đỏ. Đặt biệt, bàn trang điểm mini gỗ công nghiệp còn có khả năng chống ẩm, mối mọt khi gỗ được xử lý qua các quy trình chuyên nghiệp. Thêm vào đó, gỗ công nghiệp còn sở hữu bảng màu hơn 90 sắc thái khác nhau, gỗ công nghiệp còn có thể tạo vân gỗ giả tinh tế, sáng tạo và đẹp mắt.

Kiểu dáng của bàn trang điểm mini ngồi bệt

Giống như tên gọi, bàn trang điểm mini ngồi bệt có thiết kế chiều cao bao giờ cũng thấp. Với thiết kế này, người sử dụng dễ dàng kết hợp với nệm để ngồi bệt một cách dễ dàng, thoải mái trong suốt quá trình sử dụng. Bàn trang điểm mini có đa dạng mẫu mã cho mọi người lựa chọn. Bàn trang điểm mini được thiết kế kèm gương và nhiều hộc tủ giúp bạn đựng đồ thoải mái, tiện lợi. Ngoài ra, bàn trang điểm mini còn được tích hợp với đèn giúp việc trang điểm của chị em nhanh hơn, chuẩn hơn.

*

Bàn trang điểm mini ngồi bệt gọn nhẹ, đơn giản

Đối với những bạn nữ yêu thích vẻ đẹp mềm mại, dịu dàng bạn có thể tham khảo những mẫu bàn trang điểm mini theo phong cách sandinavian hoặc vintage với những gam màu chủ đạo như màu trắng, màu pastel. Còn nếu bạn là một người thích sự đơn giản, mộc mạc thì các thiết kế để nguyên màu gỗ là một gợi ý không tồi cho các nàng.

Kích thước của bàn trang điểm mini ngồi bệt

Bàn trang điểm mini ngồi bệt có kích thước nhỏ gọn, thích hợp với mọi không gian. Đặc biệt, bàn này thích hợp với phòng ngủ có diện tích nhỏ hẹp hoặc với những bạn ở phòng trọ, thì đây là lựa chọn hoàn hảo.

Kích thước thông thường của bàn trang điểm bệt là: 70x40x45cm (DxRxC). Tùy thuộc vào diện tích phòng ngủ và chiều cao người sử dụng bàn mà bạn có lựa chọn bàn trang điểm phù hợp cho mình.

Chức năng của bàn trang điểm mini ngồi bệt

Từ đặc điểm về kích thước, kiểu dáng của những chiếc bàn trang điểm mini bệt chúng ta cũng thể nhận thấy ưu điểm lớn nhất của chúng đó chính là sự tiện lợi, dễ dịch chuyển, dễ được ứng dụng trong mọi không gian, ngay cả trong KTX, phòng trọ sinh viên,… mà không gặp bất cứ khó khăn nào về diện tích.

*

Bàn trang điểm màu hồng ngồi bệt mini nhỏ gọn

Thêm nữa, giá thành bàn trang điểm mini bệt cũng rẻ hơn nhiều so với các mẫu bàn kích thước lớn, bàn phù hợp với cả học sinh, sinh viên hay những cô nàng độc thân thích sự đơn giản, gọn gàng. Bên cạnh đó, bàn còn có vai trò như một món đồ trang sức giúp phòng ngủ trở nên ấn tượng và nữ tính hơn rất nhiều.

Ưu điểm của bàn trang điểm mini ngồi bệt có đèn led

Tiết kiệm diện tích

Bàn trang điểm ngồi bệt có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ hơn những bàn trang điểm truyền thống. Đặc biệt, với thiết kế không ghế ngồi nên bàn trang điểm này tiết kiệm tối đa diện tích và không gian sử dụng. Đối với những bạn sinh viên sống trong ký túc xá hoặc phòng trọ nhỏ thì bàn trang điểm ngồi bệt này là lựa chọn phù hợp nhất. Bạn có thể trực tiếp ngồi bệt dưới đất hoặc trên giường để trang điểm, dưỡng da nhanh chóng và tiện lợi.

Giá thành rẻ

Bàn trang điểm ngồi bệt có giá rẻ hơn nhiều so với nhiều mẫu bàn trang điểm đi liền cả bàn và ghế. Đây là lý do mà trong những năm gần đây nhiều khách hàng tìm mua dòng sản phẩm này như vậy. Dù giá rẻ hơn các dòng sản phẩm bàn trang điểm khác nhưng chất lượng của bàn trang điểm mini bệt vẫn được đảm bảo. Hơn thế nữa, đối với những bạn sinh viên hay người mới đi làm thì bàn trang điểm này giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền nhưng vẫn sở hữu được một bàn trang điểm chất lượng, điểm tô cho căn phòng.

Sử dụng tiện lợi

Bàn trang điểm ngồi bệt có đèn led lúc nào cũng sở hữu chiều cao thấp để người sử dụng có thể phối hợp với đệm ngồi. Bạn có thể thay đổi kiểu ngồi dễ dàng trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, nhờ kiểu dáng nhỏ gọn, và chất liệu nhẹ nên trọng lượng của bàn không quá lớn nên bạn có thể dễ dàng di dời đến vị trí khác hay mang theo khi dọn nhà. Bạn cũng không lo lắng mỹ phẩm bị hư khi lỡ tay làm rơi. Đặc biệt, với bàn trang điểm ngồi bệt có đèn led bạn sẽ dễ dàng trang điểm nhanh chóng vì có ánh sáng hỗ trợ.

Xem thêm:

Lưu ý khi chọn gương trang điểm bệt có đèn led

Cường độ ánh sáng: Ánh sáng của đèn có thể ảnh hưởng ít nhiều tới sức khoẻ của bạn. Bạn nên chọn loại đèn có ánh sáng vừa phải. Việc ngồi trang điểm lâu dưới ánh sáng mạnh sẽ khiến mắt bạn bị mỏi và lóa. Mặt khác, ánh sáng quá yếu có thể gây khó khăn khi kẻ mắt, gắn mi hay chi tiết nhỏ khác.Nhiệt độ của đèn: Bìnhthường, việc trang điểm cũng mất khá nhiều thời gian. Khi đèn bật lâu, đèn sẽ toả nhiệt gây ngứa ngáy, khó chịu, thậm chí đổ mồ hôi. Do đó, bạn nên chọn loại đèn cao cấp có khả năng toả nhiệt tốt.Màu sắc của đèn: Có rất nhiều màu sắc của đèn, nhưng khi dùng cho trang điểm, bạn nên sử dụng đèn ánh trắng. Đây là màu sắc gần với ánh sáng ban ngày nhất giúp bạn dễ dàng trang điểm. Trong khi đó, những loại đèn có màu sắc vàng hay hồng sẽ đánh lừa thị giác. Điều này có thể khiến mặt bạn trang điểm trông quá đậm hoặc thiếu tự nhiên.

7 mẫu bàn trang điểm ngồi bệt có đèn led hiện đại trendy 2022

Bàn trang điểm ngồi bệt có đèn có mẫu mã đa dạng, thiết kế nhỏ gọn cùng hệ thống đèn led được gắn trực tiếp xung quanh mặt gương mang lại một cảm giác mới lạ và chân thực khi trang điểm. Bên cạnh đó, đèn giúp bố cục màu sắc được thể hiện rõ nét và chân thực, giúp quá trình trang điểm trở nên hoàn hảo hơn. Bàn trang điểm ngồi bệt đèn led gắn gương sẽ là lựa chọn hàng đầu đối với những tín đồ thích làm đẹp hằng ngày. Sau đây là 7 mẫu bàn trang điểm ngồi bệt có đèn hứa hẹn là xu hướng 2022.

1. Bàn trang điểm có đèn led mini ngồi bệt màu xanh

Mẫu bàn trang điểm chân gỗ này có thiết kế tương đối nhỏ gọn và đơn giản. Mặc dù vậy nhưng phía dưới bàn vẫn được trang bị thêm ngăn kéo, giúp tăng không gian lưu trữ đến tối đa. Màu xanh tươi mắt cùng hệ thống đèn led tích hợp vào gương cũng đem lại sự cân đối đặc biệt cho không gian bài trí. Đây hoàn toàn là lựa chọn tốt nếu phòng ngủ của bạn có không gian nhỏ hẹp.

*

Bàn trang điểm đèn led ngồi bệt màu xanh

2. Bàn trang điểm nhỏ xinh ngồi bệt có gương gập

Bàn trang điểm với thiết kế gương gập, có nhiều ô giúp bạn dễ bảo quản mỹ phẩm tiện lợi. Với kiểu dáng này, thuận tiện cho bạn vận chuyển khi dọn nhà hay dọn trọ do bạn có thể gập gương lại tránh gương bị bể.

*

Bàn trang điểm gương gập màu gỗ, đèn led

3. Bàn trang điểm bằng nhựa ngồi bệt màu đen, đèn bóng tròn hiện đại

Bàn trang điểm nhựa có đèn ngồi bệt này có thiết kế ấn tượng với màu đen xuyên suốt từ gương đến mặt bàn, cạnh bàn cùng với mặt bàn là kính trong suốt. Nếu phòng ngủ của bạn theo phong cách đơn giản theo gam màu đen trắng thì chiếc gương này là một lựa chọn phù hợp cho không gian sống của bạn.

*

Bàn trang điểm chuyên nghiệp ngồi bệt màu đen

4. Bàn trang điểm mini ngồi bệt, có gương thiết kế hình mèo dễ thương

Bàn trang điểm với thiết kế gương mặt mèo phù hợp với các cô nàng theo phong cách điệu đà dễ thương. Bàn có hai học tủ có khóa thuận lợi cho chị em cất giữ những món đồ riêng tư.

5.Bàn trang điểm ngồi bệt, gương chữ nhật dài màu hồng

Bàn trang điểm này có thiết kế gương khá cao nên bạn có thể soi nguyên người. Thêm vào đó, bàn trang điểm này còn có các kệ phân tầng và bốn ngăn kéo, giúp tối ưu không gian cất trữ đồ của bạn.

6.Bàn trang điểm màu trắng, có kệ

Bàn trang điểm ngồi bệt đèn tròn này có thiết kế đơn giản với màu trắng kem xuyên suốt từ gương đến mặt bàn, cạnh bàn. Nếu phòng ngủ của bạn có tường sơn màu pastel hoặc những gam màu tươi sáng. Thì chiếc bàn trang điểm có gương này sẽ đem đến sự nổi bật cho không gian sống của bạn.

7.Bàn trang điểm bệt hai màu trắng đen, có kệ hai bên

Mẫu bàn trang điểm này sử dụng hai màu sơn là màu trắng và đen đối lập nhau hoàn toàn. Nhưng khác với hình dung của mọi người về sự khó chịu, nó lại tạo nên điểm nhấn hoàn hảo. Thiết kế bàn cũng rất tiện lợi và đẹp mắt với sự sắp xếp của nhiều ngăn kéo ở phía trước và nhiều kệ để hai bên. Với thiết kế như vậy, bạn có thể thoải mái đựng mỹ phẩm, cọ trang điểm và vật dụng cá nhân.

Cách sử dụng và bảo quản bàn trang điểm

Thông thường, các mẫu bàn trang điểm bệt có đèn sẽ kết hợp luôn với nệm lót cho người mua. Tuy nhiên, cũng có những bàn trang điểm được bán lẻ. Trong trường hợp như vậy, bạn nên sắm thêm cho mình một chiếc nệm có màu sắc, kiểu dáng và độ dày phù hợp để quá trình sử dụng bàn trang điểm được thoải mái, dễ chịu nhé.

Mặc dù được thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhưng những chiếc bàn trang điểm mini bệt vẫn luôn đảo bảo các ngăn chứa đồ trang điểm tiện dụng. Bàn có đầy đủ các ngăn như ngăn để son, ngăn để kem dưỡng, ngăn để đồ trang sức, kem dưỡng,… Việc của bạn chỉ là sắp xếp bàn trang điểm sao cho đồ dùng của mình đúng vị trí để dễ tìm, dễ lấy, dễ sử dụng.

Bên cạnh đó, để kéo dài tuổi thọ của bàn trang điểm, bạn nên vệ sinh thường xuyên, dùng khăn mềm lau chùi bụi phấn hoặc những vệt mỹ phẩm như son môi, nước tẩy trang vô tình vương trên mặt bàn. Hạn chế để bề mặt bàn trang điểm mini bệt bằng gỗ tiếp xúc với các chất lỏng để tránh bàn bị thấm nước gây bong sơn, ẩm ướt bàn.

Mua bàn trang điểm ngồi bệt mini ở đâu?

Bạn trang điểm ngồi bệt mini hiện nay khá là phổ biến trong giới nội thất phòng ngủ. Bởi thế, để tìm mua được một chiếc bàn đẹp, chất lượng cao không phải là quá khó. Bạn có thể tìm mua tại các cửa hàng bán nội thất to nhỏ trên toàn quốc. Tùy vào nhu cầu, tài chính và không gian nhà để lựa mua, tốt nhất bạn nên đến trực tiếp để nhìn sản phẩm thì quyết định mua sẽ dễ dàng hơn.

Xem thêm: Xoá Tài Khoản Ig – Cách Xóa Tài Khoản Instagram Trên Điện Thoại

Hy vọng với những thông tin về đặc điểm, ưu điểm, mẫu mã của bàn trang điểm ngồi bệt mini mà myalbum.vn chia sẻ, bạn có thể chọn được cho mình một mẫu bàn trang điểm ngồi bệt có đèn đẹp, hợp giá tiền và sử dụng được lâu dài.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *