Có nhiều cách giúp bạn mua hàng mỹ phẩm chính hãng từ Nhật Bản, Bnạ có thể mua hàng tại các cửa hàng uy tín hoặc đặt mua hàng trực tiếp trên các trang web uy tín tại Nhật Bản. Cùng Ship quốc tế tìm hiểu top 12 trang web mua hàng Mỹ phẩm Nhật Bản đang được nhiều người sử dụng nhất hiện nay.

Đang xem: Mua mỹ phẩm ở nhật bản

Nổi tiếng là một trong những quốc gia có ngành công nghiệp mỹ phẩm phát triển mạnh, Nhật Bản là nước sở hữu nhiều các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới như: Shisedo, Skii, Shu Uemura, Kosé, DHC.Hada Labo, kanebo…Với mỗi thương hiệu mỹ phẩm lại cho ra đời những dòng sản phẩm chất lượng với công thức làm đẹp riêng biệt mang lại hiệu quả cao cho làn da người sử dụng. Vì vậy mà những cô gái tại đất nước mặt trời mọc, họ được biết đến với vẻ đẹp không tuổi, làn da mịn màng không tỳ vết. Chính vì vậy mà, mỹ phẩm Nhật Bản luôn chiếm được cảm tình của đông đảo chị em phụ nữ trên thế giới, trong đó Việt Nam được xem là một trong những nước có số lượng khách hàng đặt mua mỹ phẩm từ Nhật nhiều nhất.

Mua mỹ phẩm nội địa Nhật Bản ở đâu chính hãng?

Vấn nạn hàng giả hàng nhái từ các thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản luôn là điều mà mọi người lo lắng, bởi sự xuất hiện tràn lan của các mặt hàng kém chất lượng nhưng vẫn được quảng cáo với chất lượng tốt khiến cho nhiều khách hàng bị tiền mất tật mang. Đặc biệt với các sản phẩm bôi trực tiếp lên da, như mỹ phẩm, nếu bị làm giả sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe vẻ đẹp của làn da. Chính vì vậy, nhiều người đã lựa chọn đặt mua hàng trực tiếp từ Nhật Bản ship về Việt Namm thay vì mua tại các cửa hàng bán trôi nổi trên thị trường.

Vì sao nên dùng mỹ phẩm nội địa Nhật Bản

Người Nhật Bản từ bao đời trước đã sở hữu những bí quyết chăm sóc da cực kỳ an toàn là hiệu quả. Không chỉ dừng lại ở mức cơ bản mà người Nhật còn đào sâu nghiên cứu, tìm ra những công thức dưỡng da công phu. Có thể nói rằng mỹ phẩm nguồn gốc Nhật Bản là “vũ khí bí mật” của phụ nữ, các sản phẩm chăm sóc da như dưỡng da, trị mụn trứng cá, điều trị trị nám tàn nhang, phục hồi da hay dành cho da lão hóa đều rất tốt

phần lớn các sản phẩm mỹ phẩm Nhật Bản đều được chiết xuất thuần tuý từ chiết xuất thiên nhiên, không có chất phụ gia nên giá thành thường rất đắt, các sản phẩm này thường được làm từ các thảo dược quý trong thiên nhiên.

Có quá nhiều lý do để các thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản trở nên phổ biến ở Việt Nam:

Phù hợp với cấu trúc làn da Châu ÁTất cả các dòng mỹ phẩm đều đạt tiêu chuẩn an toàn và chất lượng của nhiều tổ chức trên thế giới như FDA, GMP, MHLW Japan, KFDA,…Sử dụng nguồn nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiênCó quy trình kiểm định gắt gao từ phòng thí nghiệm, lâm sàng cho đến thực tếĐa dạng trong sản phẩm, hiệu quả trong mọi vấn đề cải thiện về da.

Top thương hiệu mỹ phẩm tốt nhất tại Nhật

ShisedoSK-IIDHCSakuraHada LaboShu UemuraKaneboMenard

*

Mua mỹ phẩm nhật Bản chính hãng ở đâu?

Để an tâm mua được mỹ phẩm Nhật Bản chính hãng, bạn có thể mua hàng theo các cách sau:

Order mỹ phẩm Nhật trực tiếp trên các trang web uy tín hoặc sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật tại Ship quốc tế – đơn vị mua hộ, vận chuyển hàng Nhật uy tín, chuyên nghiệp với hơn 10 năm kinh nghiệm.

Top các trang web mỹ phẩm Nhật Bản uy tín

5. Cosme Kitchen

Chuỗi cửa hàng Cosme Kitchen và Biople by CosmeKitchen, đây là hệ thống bán lẻ các loại mỹ phẩm thiên nhiên của nhiều thương hiệu nổi tiếng với mức gái bán tốt dành cho khách hàng. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình những dòng mỹ phẩm phù hợp với làn da với độ lành tính cao tại đây.

6. DHC Nhật Bản

https://www.dhc.co.jp/main/main.jsp

DHC ngày nay không chỉ sản xuất và kinh doanh các sản phẩm làm đẹp như mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, mà còn hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác như kinh doanh khách sạn, đồ lót, du lịch, đài truyền hình…

7. Muji Nhật Bản

Link web: https://www.muji.net/store/

Là hệ thống các cửa hàng bán lẻ đồ gia dụng, dồ tiêu dùng nổi tiếng, tại đây còn có một khu chuyên bán mỹ phẩm và các sản phẩm làm đẹp. Nổi tiếng là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, organic và các loại tinh dầu dướng da an toàn, thương hiệu Muji được đông đảo khách hàng yêu thích và ưu chuộng.

Xem thêm: Cách Phân Biệt Tẩy Da Chết Quế Hồi Fake 2022, Tẩy Da Chết Quế Hồi Fake

Các địa chỉ mua mỹ phẩm Nhật Bản uy tín

Tokyu Hands

Cùng là một địa chỉ mua sắm uy tín tại Nhật dể bạn tham khảo, đây là trung tâm chuyên bán các dụng cụ thủ công, dồ hand made hoặc đồ trang trí nhà cửa. Tại đây có một tầng chuyên bán các loại mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng. Bạn có thể ghé qua đây để tham khảo và mua mỹ phẩm nhé.

Drugstore

Chuỗi cửa hàng bán tổng hợp các loại mỹ phẩm, thuốc, thực phẩm, đồ gia đình, đồ cho mẹ và bé. Drugstore có mặt ở khắp nơi tại Nhật, bạn có thể dễ dàng bắt gặp cửa hàng trên các tuyến phố tại Nhật Bản.

Matsumoto Kiyoshi (マツモトキヨシ)

Đây là một trong những chuỗi drug store lớn nhất tại Nhật. Khách du lịch có thể mua hàng miễn thuế ở hầu hết các cửa hàng của Matsumoto Kiyoshi.

Kokumin (コクミンドラッグ)Sun drug (サンドラッグ)Aeon Mall(イオンモール)Don Quijote (ドンキホーテ)Isetan – MitsukoshiMitsukoshi

Dịch vụ mua hộ mỹ phẩm Nhật Bản ship về Việt Nam từ 8 ngày

Với hơn 10 năm kinh nghiệm thực tiễn trong lĩnh vực vận chuyển Quốc tế, thế mạnh về mạng lưới vận chuyển trong nước và Quốc tế, cùng đội ngũ Nhân viên chuyên nghiệp, Ship quốc tế tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ mua hộ, vận chuyển hàng từ Nhật về Việt Nam uy tín, chuyên nghiệp với chất lượng tốt nhất.

Ship quốc tế hỗ trợ order đặt mua hộ hàng trên các website thương mại điện tử uy tín nhất tại Nhật Bản với thủ tục nhanh chóng, thao tác dễ dàng, kiểm soát và theo dõi đơn hàng xuyên suốt, nhận báo giá tự động ngay trên website Ship quốc tế.

❗️❗️Bạn chỉ cần: Chọn link sản phẩm cần mua✅Gửi cho Ship quốc tế✅Nhận Báo giá✅Đặt cọc✅chờ nhận hàng tại Việt Nam.

Thời gian nhận hàng tại Việt Nam chỉ từ 8-10 ngày.Cam kết mua đúng link sản theo yêu cầuBảohiểm 100% đơn hàng do Ship quốc tế mua và vận chuyển hàng từ Nhật vềDịch vụ gom hàng, thanh toán hộ COD tại Nhật rẻ nhất chỉ 2%Phí mua hộ hàng Nhật chỉ 6%Phí giử hàng từ Nhật về Việt Nam từ 200.000vnđ

Trên đây là những thông tin về mỹ phẩm nội địa Nhật Bản,top những trang web mua mỹ phẩm Nhật Bản uy tín, những địa chỉ mua mỹ phẩm tại Nhật nếu bạn có cơ hội đến Nhật Bản, hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để tham khảo và lựa chọn cho mình những loại mỹ phẩm Nhật Bản phù hợp với làn da của mình.

Xem thêm: Nước Hoa Vùng Kín Foellie Màu Hồng, Nước Hoa Vùng Kín Foellie Hồng

Nếu bạn có nhu cầu cần sử dụng dịch vụ order hàng Nhật nói chung, order mỹ phẩm Nhật ship về Việt Nam nói riêng, hãy liên hệ ngay với Ship quốc tế để được hỗ trợ tư vấn và đặt mua hàng sớm nhất.

✅Nếu bạn cần hỗ trợ tư vấn, bạn có thể liên hệ với myalbum.vnbằng các cách sau:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *