*

*
*

Vì kêu là Bút nên dĩ nhiên nó cũng chỉ nhỏ bằng kích thước 1 cây bút mà thôi. Tuy nhỏ nhưng cực kì có võ nha các bạn. Với Bút TDS Xiaomi này việc kiểm tra chất lượng nước chỉ mất có 2 giây thôi.

Đang xem: Bút đo tds xiaomi

*

TDS là viết tắt của từ Total Dissolved Solids ( tổng hàm lượng khoáng chất, muối, kim loại hòa tan trong một đơn vị thể tích nước)
Nguyên tắc đo chỉ số TDS như sau: chỉ số tổng hàm lượng chất rắn hòa là tổng của các cation ( tích điện dương ) và anion ( mang điện tích âm ) của các ion trong nước ( lưu ý bút thử TDS chính là các ion khoáng chất, kim loại, muối… rất cần thiết cho cơ thể ở một mức không cao hơn 500 đối với nước uống đóng chai. Điều này sẽ được nói kỹ hơn ở dưới).

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Kẻ Chân Mày Ngang Bằng Chì Đơn Giản Nhất, Cách Vẽ Lông Mày Đẹp Bằng Bút Chì Xé

*

*


linhtinhminhct Test thử cây bút thần kỳ này nhé #minhlinhtinh #myalbum.vn #reviewvuive ♬ nhạc nền – Minh Linh Tinh
Với công nghệ NANO ( hàng nhập khẩu) tổng hàm lượng TDS phụ thuộc vào nước đầu vào hay ( nước nhà bạn có ít hay nhiều khoáng chất) dao động trong khoảng từ 110-195mg/l. Có thể cao hơn với những vùng nước chứa nhiều khoáng chất( có thể khai thác nước khoáng).

Xem thêm: Hướng Dẫn Xóa Chữ Vàng Trong Proshow Producer 6.0, Cách Xóa Chữ Vàng Trong Proshow Producer 6

Chất rắn hòa tan trong nước bao gồm các ion vô cơ như đồng, kẽm, mangan, clo,… hàm lượng cho phép đối với nước khoáng là 1000mg/l. Nếu vượt quá nó sẽ có hại cho sức khỏe. Vì vậy trong tiêu chuẩn nước khoáng quy định:
Những sản phẩm với hàm lượng TDS dưới 1000mg/l có thể dùng để giải khát thường xuyên , không giới hạn số lượng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *