Sử dụng sữa rửa mặt là bước chăm sóc da không thể bỏ qua hàng ngày. Điều này sẽ giúp làn da của bạn được loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, dầu thừa cùng lớp trang điểm; giúp da được thông thoáng, sạch sẽ hơn; từ đó ngừa mụn hiệu quả hơn. Một trong những dòng sữa rửa mặt được đánh giá cao về độ dịu nhẹ, cùng khả năng làm sạch da hiện nay đó chính là Sữa rửa mặt Cosrx Low PH Good Morning Gel Cleanser.

Đang xem: Sữa rửa mặt coxs

Vậy sản phẩm này có thành phần và công dụng cụ thể là gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về sữa rửa mặt Cosrx này qua bài viết dưới đây bạn nhé.

Nội dung

Giới thiệu thương hiệu Cosrx

Cosrx là một trong rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, không vì thế mà sản phẩm này kém nổi bật hơn. Ngược lại các sản phẩm của thương hiệu này còn được đánh giá rất cao và rất được ưa chuộng, đặc biệt là bộ sản phẩm dành riêng cho da mụn với bảng thành phần lành tính và dịu nhẹ với da. Chính vì vậy, làn da của bạn sau khi được chăm sóc bởi bộ sản phẩm của Cosrx sẽ trở nên khỏe mạnh hơn rất nhiều.

*

Sữa rửa mặt Cosrx Low PH good morning gel cleanser 1″ data-lazy-src=”https://myalbum.vn/wp-content/uploads/2021/04/sua-rua-mat-cosrx-1.jpg”>

*

Sữa rửa mặt Cosrx Low PH good morning gel cleanser 2″ data-lazy-src=”https://myalbum.vn/wp-content/uploads/2021/04/sua-rua-mat-cosrx-6.jpg”>

*

Sữa rửa mặt Cosrx Low PH good morning gel cleanser 3″ data-lazy-src=”https://myalbum.vn/wp-content/uploads/2021/04/sua-rua-mat-cosrx-3.jpg”>

*

Sữa rửa mặt Cosrx Low PH good morning gel cleanser 4″ data-lazy-src=”https://myalbum.vn/wp-content/uploads/2021/04/sua-rua-mat-cosrx-5.jpg”> Sữa rửa mặt Cosrx Low PH good morning gel cleanser 5″>

Ngoài ra, để đơn giản hơn, bạn có thể lựa chọn mua hàng trực tuyến. Một vài kênh mua sắm trực tuyến có độ uy tín cao hiện nay tại Việt Nam phải kể đến như Tiki, Lazada, Shopee hay Sendo… Với những địa chỉ này, bạn chỉ cần ngồi tại nhà là sản phẩm bạn cần sẽ được giao tới tận tay, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức, chi phí đi lại hơn.

Xem thêm: Top 7 Web Tra Trọng Âm Tiếng Anh Chuẩn, Tra Từ Trọng Âm

Không chỉ vậy, việc mua sắm trực tuyến tại các trang web nêu trên còn giúp bạn tiết kiệm chi phí mua hàng hơn. Sở dĩ như vậy vì những website này thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mại, giảm giá. Do đó, nếu có thể tận dụng mua hàng trong những đợt chương trình này diễn ra, bạn sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí mua sắm các sản phẩm làm đẹp cho mình đó.

Mức giá tham khảo cho sản phẩm sữa rửa mặt Cosrx Low PH Good Morning Gel Cleanser này hiện nay khoảng 339.000đ/ tuýp 150ml. Tuy nhiên, mức giá này có thể tăng lên hoặc giảm xuống tùy vào từng thời điểm mua hàng khác nhau của bạn và tùy vào chương trình khuyến mại của từng địa điểm bán.

Xem thêm: Tư Thế Ngủ Tốt Cho Bà Bầu Nằm Gác Chân Lên Tường, Bà Bầu Nằm Gác Chân Lên Tường

Trên đây là đánh giá về dòng sữa rửa mặt Cosrx đang được ưa chuộng hiện nay. Như vậy, có thể thấy rằng đây là một trong những dòng sữa rửa mặt mang tới khả năng làm sạch da, chăm sóc da rất cao, giúp làn da của bạn được tươi sáng, khỏe đẹp và thông thoáng hơn rất nhiều. Do đó, nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua sữa rửa mặt thì hãy tham khảo dòng sản phẩm này nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *