Contents

Tai nghe phòng net là gì?Những tiêu chí để lựa chọn tai nghe quán netTOP những tai nghe quán net được game thủ yêu thích

Tai nghe là một phụ kiện không thể thiếu khi dùng máy tính nhất là trong quá trình chơi game. Chính vì vậy lựa chọn cho phòng net những chiếc tai nghe trong quá trình bạn lắp đặt là không thể nào bỏ qua được. Hãy cùng myalbum.vn tìm hiểu TOP 5 tai nghe quán net được game thủ yêu thích nhé

Tai nghe phòng net là gì?

Tai nghe phòng net là thiết bị cho phép bạn nói chuyện điện thoại, nhắn tin hay chat video. Đó là một tai nghe có micrô và loa. Bạn có thể nói chuyện với ai đó qua điện thoại, tin nhắn văn bản hoặc trò chuyện video. Loại tai nghe này được sử dụng rộng rãi trong chơi game và các môi trường trực tuyến khác như mạng xã hội, phòng trò chuyện và diễn đàn. Chúng cũng được sử dụng bởi những người muốn tham gia các cuộc họp mà không cần phải rời khỏi bàn làm việc hoặc văn phòng của họ.

Đang xem: Top 5 Tai Nghe Gnet – Tai Nghe Nét Giá Tốt Tháng 10

Ưu điểm chính của tai nghe phòng net là chúng cho phép bạn nói chuyện thoải mái với những người cũng đang sử dụng chúng vì họ không cần bất kỳ loại dây nào giữa bạn và đối tác trò chuyện của bạn. Điều này giúp bạn dễ dàng nói chuyện nhỏ với mọi người.

Tham khảo các mẫu tai nghe HOT tại myalbum.vn:

Những tiêu chí để lựa chọn tai nghe quán net

Giá cả phải chăng

Đầu tiên khi bạn chọn tai nghe cho phòng nét là về giá cả. Bạn lên chọn các mẫu tai nghe phù hợp với phân khúc phòng net mà bạn đang lắp đặt.

Phù hợp với phòng net

Bạn lên lựa chọn cho mình đúng loại tai nghe để phù hợp với phòng game của bạn ví dụ: phòng máy chỉ chuyên các game mobo, LMHT… bạn lên chọn phân khúc tai nghe giá tầm chung.

Còn nếu phòng game của bạn taaph chung vào các game bắn súng như PUBG … thì bạn lên chọn những tai nghe có âm thanh thật lớn và chuẩn 7.1 chẳng hạn.

Độ bền caoBạn nên lựa chọn cho phòng net những chiếc tai nghe có độ trễ thấp và độ bền caoDây tai nghe đủ dài, bọc và bảo vệ chắc chắn để tránh bị đứt khi đang sử dụngMic gắn liền hoặc mic dài cần làm bằng chất liệu dẻoDễ dàng thay thế và sửa chữa

*

TOP những tai nghe quán net được game thủ yêu thích

Tai nghe chụp tai Trâu Xanh, Đen phối đỏ JH-818 kèm MicTai nghe Trâu Xanh JH-818 có thiết kế màu sắc bắt mắt, dạng choàng đầu tiện dụng, chắc chắn và gọn nhẹ. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cứng và một phần được phủ miếng da mỏng. Hai tai nghe lớn ôm sát vào tai giúp người nghe cảm nhận trọn vẹn âm thanh mà không gây đau nhức hay khó chịu, tạo cảm giác thoải mái khi nghe trong một thời gian dài.Ngoài ra, dây cáp tai nghe được cấu tạo bởi hai đường dây bằng nhau giúp tạo độ cân bằng âm thanh ở cả hai tai nghe rất tốt. Dây cáp dài cũng giúp bạn năng động và thuận tiện hơn khi sử dụng.

*

Chức năng chống ồn, Có Micro, Âm cao (treble) nhờ công nghệ Neodymium magnet.Có nút điều chỉnh âm lượng, Lọc tạp âm, Nghe nhạc, Jack cắm 3.5mm.Tai nghe chuyên cho các phòng game net, Micro được ẩn bên trong tai nghe,ống nhựa bên ngoài chỉ là ống dẫn âm, nên tha hồ bẻ tới bẻ lui mà không sợ hư Mic, miếng đệm tai được thay thế bằng nhựa silicon, chống hôi, chống rớt và thời gian sử dụng không bị bong tróc như simili, nhưng cũng có 1 khuyết điểm là làm cho âm thanh không hay và ấm bằng simili,nhưng quan trọng hơn cái ta cần là “Trâu”,và những loại phone khác hay bị bung gọng sắt ra,nhưng với phone này đã được làm với miếng nhựa chặn lại không cho bung ra.Nút điều chỉnh lớn nhỏ được ẩn bên trong tai nghe.Tai Nghe Chụp Tai Chuyên Game JEQUANG JH-2016 jack 3.5 Có Mic

– Tai nghe chụp tai chuyên chơi game JEQUANG JH-2016 jack 3.5 có micro là sự lựa chọn hàng đầu cho các game thủ với âm thanh trung thực, Tiếng Bass chắc chắn êm ái.

– Bên cạnh đó, Tai nghe chùm đầu chụp tai chuyên chơi game JEQUANG JH-2016 có micro nghe nhạc cực chất mang lại cảm giác thoải mái sự êm ái nhẹ nhàng khi sử dụng, ốp tai được làm bằng da ôm kín vành tai khả năng chống ồn rất cao, hạn chế không cho âm thanh phát ra ngoài, không gây đau tai.

*

TOP 5 tai nghe quán net được game thủ yêu thích

– Mặt khác, Tai nghe chụp tai chuyên chơi game JEQUANG JH-2016 jack 3.5 có micro gây ấn tượng với người dùng vì có Dây chống đứt chống xoắn 3 lớp, ốp tai được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, quai inox đàn hồi tốt, bền đẹp không rỉ kiểu dáng tinh tế, khỏe khoắn mang lại cảm giác yên tâm khi sử dụng, xứng đáng với đồng tiềnn bỏ ra mua.

Xem thêm: Bằng Phd Candidate Là Gì ? Tản Mạn Về Mảnh Bằng Ph Sự Khác Nhau Giữa Phd Candidate & Phd Student

Tai nghe chụp tai chuyên chơi game JEQUANG JH-2016 jack 3.5 có micro Là dòng tai nghe phòng net , được rất nhiều phòng net lớn nhỏ tin tưởng và sử dụng. .

– Tai nghe với jack cắm 3.5 dùng được cho hầu hết tất cả laptop, pc, v.v

– Tai nghe có thiết kế màu sắc bắt mắt, dạng choàng đầu tiện dụng, chắc chắn và gọn nhẹ.

– Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cứng và một phần được phủ miếng da mỏng.

– Hai tai nghe lớn ôm sát vào tai giúp người nghe cảm nhận trọn vẹn âm thanh mà không gây đau nhức hay khó chịu, tạo cảm giác thoải mái khi nghe trong một thời gian dài.

Tai nghe chuyên game có dây M5 Đèn LED RGB Có Mic Headphone gaming

Sử dụng da Earmuffs cao cấp, kết cấu chuyên nghiệp , da filler là một miếng bọt biển mềm, để đảm bảo cách âm và thoải mái cả hai

Âm thanh vòm stereo 2.3D, trường âm thanh mở, định vị chính xác

*

TOP 5 tai nghe quán net được game thủ yêu thíchMicrophone sử dụng công nghệ mới, để giảm thiểu tiếng ồn, để đảm bảo chất lượng âm thanh rõ ràng, hỗ trợ xoay 130 độ.Composite đôi, đường kính lớn rubidium sắt boron cho độ trung thực caoTai nghe chụp tai M5 cao cấpKiểu dáng game thu hútMíc liền tai cứng cáp, chống đứt gãyMút ôm trọn tai, không gây đau rát khi sử dụngTai nghe máy tính cho Game thủ V5000 có micTai nghe V5000 cổng USB + jack 3.5mm siêu bền, chất lượng âm thanh rất to, ốp tai rộng đeo thoải mái hơn.Ốp tai bằng da chất lượng cao tránh tình trang bong chóc, nổ da, ngoài ra đeo thoải mái hơn không gây đau tai.

*

TOP 5 tai nghe quán net được game thủ yêu thíchDành cho các bạn cày game.Tai nghe sử dụng cổng kết nối USB + 3.5mm rất thật, phù hợp cho các bạn chơi game cần độ chính xác cao trong.Tai nghe có microphone đưa ra ngay miệng người dùng, tai nghe có đèn LED nhìn rất bắt mắtTai nghe có dây chụp tai giá rẻ Plextone G800 dây dù chống rối

Tai nghe chụp tai PLEXTONE G800 có thế kế đậm chất gaming, màu sắc vô cùng cao cấp tạo cảm hứng thích thú cho người dùng. Âm thanh phát ra cũng vô cùng ấn tượng, cho bạn sự thiết thực nhất khi chơi game, nghe nhạc.

Với Giắc cắm 3.5mm chuẩn sẽ phù hợp với hầu hết các thiết bị công nghệ hiện nay. Sản phẩm giúp bạn có thể nghe nhạc hoặc xem phim từ máy vi tính, điện thoại, tablet,…một cách dễ dàng mà không cần cài đặt bất kỳ nào khác. Micro sử dụng linh hoạt Micro có khả năng bắt âm thanh vô cùng tốt giúp bạn có thể chò chuyện voichat với bạn bè khi chơi game, nói chuyện quy các ứng dụng mạng xã hội vô cùng dễ dàng

Thiết kế rộng rãi qua tai, nút bịt tai bằng vải nylon thoáng khí trọng lượng nhẹ.Được thiết kế để làm cho game thủ đun sôi, chất lượng cao với loa rubidium, sắt và bo 50mm.Cánh tay vật liệu thép không gỉ, quá trình kéo dây chống gỉ, được trang bị điều chỉnh hiệu chuẩn chính xác.Micro xoay và có thể hoàn thiện, chiều dài đạt 190mm.Được trang bị 900mm với Cáp cho PC Audio Y Splitter.Khả năng tương thích rộng tuyệt vời.Tai nghe chơi game chất lượng âm thanh rất chính xác.Các trình điều khiển âm thanh vang rộng rãi và có thể cung cấp cho bạn một cú đấm tốt đẹp mà sẽ làm cho bạn cảm thấy như bạn đang ở trong chính trò chơi.Các miếng đệm tai và đệm đầu rất thoải mái.Hoàn hảo cho các buổi chơi game dài.Vật liệu chất lượng cao được thiết kế đẹp mắt & an toàn.Thiết kế tai bao gồm tất cả cho thoải mái khi đeo.Dành cho PC, điện thoại di động, Xbox, PS4, switch.

Xem thêm: Kem Dưỡng Da Tay Oriflame Cực Tốt, Giá Sỉ, Giao Hàng Tận, Chăm Sóc Da Tay

*

TOP 5 tai nghe quán net được game thủ yêu thích

Trên đây là một vài tai nghe chuyên game dành cho phòng máy với nhiều loại khác nhau mong bài viết này sẽ giúp đc các bạn chọn cho mình được bộ tai nghe cho phòng net của mình nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *