Kem Chống Nắng cho da dầu La Roche Posay Anthelios XL SPF50+có chỉ số chống nắng cao SPF50+ sẽ bảo vệ làn da bạn một cách tối ưu, sản phẩm không chất hương liệu hay Paraben và lâu trôi dù bạn có hoạt động dưới nước đi chăng nữa. Sản phẩm không gây mụn vì sản phẩm có độ thẩm thấu nhanh nên không gây bức bí lỗ chân lông.

Đang xem: Kem chống nắng la roche posay mẫu mới

*

Kem chống nắngLa Roche Posay Anthelios XL SPF50+ mẫu cũ

Với mục tiêu không thay đổi trong gần 30 năm, La Roche Posay mong muốn mang đến các sản phẩm chống nắng – chống UVA và UVB tối ưu cùng mạng lọc độc quyền Mexoplez của mình.

Kem Chống Nắng cho da dầu La Roche Posay Anthelios XL SPF50+là sản phẩm chăm sóc da dạng kem có tác dụng bảo vệ làn da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Sản phẩm được kiểm chứng là rất an toàn và lành tính với người sử dụng.Phù hợp cho da dầu & da nhờn

Kem Chống Nắng cho da dầu La Roche Posay Anthelios XL SPF50+đứng đầu trong các kem chống nắng được các bác sĩ da liễu khuyên dùng, được rất nhiều các tạp chí danh tiếng ca ngợi và được yêu mến từ mọi khách hàng bởi chiều lòng được những làn da nhạy cảm nhất, hay bị kích ứng nhất.

*

Kem chống nắngLa Roche Posay Anthelios XL SPF50+ mẫu mới

*

Khả năng kiểm soát dầu lên đến 8h, giúp da được thông thoáng, không ngại bóng nhờn.

Hướng dẫn sử dụng: Nên bôi trước 15 – 20 phút khi bạn chuẩn bị ra ngoài để kem có thể ngấm sâu vào da và phát huy tác dụng.

Xem thêm: Nữ Diễn Viên Truyền Hình Mã Tư Thuần Phim Và Chương Trình Truyền Hình

Tips:Việc vỗ kem chống nắng cũng giúp mang đến hiệu quả bảo vệ cao hơn so với việc xoa kem thông thường nhé.

Không nên để kem chống nắng vượt ra ngoài khoảng thời gian an toàn nhất mà chỉ số chống nắng (SPF) cho phép. Nếu bạn hoạt động ngoài trời cả ngày dài, cần thoa lại Kem Chống Nắng cho da dầu La Roche Posay Anthelios XL SPF50+sau mỗi 2 giờ, đặc biệt khi bơi lội và đổ mồ hôi nhiều.

Xem thêm: Cách Chèn Thêm Ô Trong Excel Đơn Giản Nhất, Cách Thêm Dòng Trong Excel Đơn Giản, Nhanh Chóng

Và một lưu ý vô cùng quan trọng là bạn phải luôn luôn sử dụng kem chống nắng mỗi ngày trước khi ra đường kể cả trời đang râm và nhiều mây, bởi tia UVA vẫn tác động và tấn công làn da bình thường xuyên qua kính, quần áo.

Các bạn tham khảo thêm nhiều sản phẩmnữa tại đây:https://myalbum.vn/kem-chong-nang

===========================BEAUTY MART CAM KẾT CHỈ BÁNHÀNG CHÍNH HÃNG!

HOÀN TIỀN 300% NẾU PHÁT HIỆN HÀNG GIẢ, NHÁI

FREE SHIP TOÀN QUỐCĐỐI VỚIĐƠN HÀNG NƯỚC HOA

Shopee:https://shopee.vn/myalbum.vn.shopLazada:https://bit.ly/3LxqoMQ

Group săn sale Hot, tặng quà khủngcủa myalbum.vn:https://www.facebook.com/groups/716834405186886

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *