Những bộ phim tâm lý, hình sự luôn mang đến những giây phút kịch tính, hấp dẫn. Nếu bạn đang tìm kiếm những bộ phim tâm lý, hình sự Thái Lan để xem thì hãy theo dõi top 5 phim tâm lý hình sự Thái Lan kịch tính nhất dưới đây.

Đang xem: Cảnh sát thái lan đấu súng với ông trùm tam giác vàng từng được công an huấn luyện chuyên nghiệp

Điện ảnh Thái Lan ngày càng có nhiều bộ phim hay và hấp dẫn, nhận được rất nhiều sự yêu thích và ủng hộ của người Việt. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những bộ phim tâm lý hình sự Thái Lan hay, đảm bảo top 5 bộ phim tâm lý hình sự dưới đây sẽ không làm bạn thất vọng.

1Game Lah Torrachon – Trò chơi săn lùng kẻ ác

Game Lah Torrachon – Trò chơi săn lùng kẻ ác

Ngày ra mắt: 2021Thể loại phim: Hành độngThời lượng phim: 10 tậpQuốc gia: Thái LanĐạo diễn: Chatchai PlengpanichDiễn viên chính: Natapohn Tameeruks, Jaron Sorat, Prin Suparat.

Nội dung chính của bộ phim xoay quanh đôi bạn thân thiết là Jennary và Lalisa, thế nhưng tình bạn họ lại có khả năng bị rạn nứt vì vô tình vướng vào một rắc rối của băng đảng xã hội đen.

Liệu rằng Jennary và Tont – đàn anh thân thiết của cô có thể lật đổ được âm mưu của băng đảng không? Cùng đón xem nhé.

2Dao Kon La Duang – Mỗi vì sao khác nhau

Dao Kon La Duang – Mỗi vì sao khác nhau

Bộ phim kể về tình cảm giữa hai anh em là Wasan và Thanat. Họ cùng đam mê trở thành một cảnh sát giỏi và phải trải qua rất nhiều gian lao, nguy hiểm. Chính những khó khăn đó đã giúp tình yêu của hai anh em với hai cô gái là Supika và Chalanthorn nảy mầm.

Ngoài những phút giây hành động nghẹt thở, bộ phim cũng xen lẫn những yếu tố tình cảm lãng mạn, hấp dẫn. Đảm bảo mang đến cho bạn những phút giây giải trí vô cùng tuyệt vời.

Link trailer phim

Leh Lub Salub Rarng – Sự hoán đổi diệu kỳ

Ngày ra mắt: 2017Thể loại phim: Hành động, hài hướcThời lượng phim: 10 tậpQuốc gia: Thái LanĐạo diễn: Krit SukramongkolDiễn viên chính: Nadech Kugimiya, Urassaya Sperbund, Thanapob LeeratanakajornGiải thưởng nổi bật: Giải SeeSan Buntherng cho Cặp đôi của năm, giải TV Gold và giải Siam Dara Stars cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất

Bộ phim xoay anh anh chàng đội trưởng đội đặc nhiệm tài năng vô cùng thông minh tên là Ramin bị hoán đổi thân xác với nàng diễn viên nổi tiếng Petra. Những rắc rối từ đó bắt đầu mà nảy sinh.

Xem thêm: Những Quyển Sách Hay Cho Học Sinh Cấp 2 Nên Đọc, Top 5 Cuốn Sách Hay Nhất Dành Cho Học Sinh Cấp 2

Chỉ vì sự hoán đổi, những câu chuyện tình cảm tay ba, tay tư của Ramin và Petra xảy đến. Cùng giải quyết những rắc rối khiến hai người hiểu nhau hơn rồi có tình cảm với nhau, làm cho bộ phim hấp dẫn và thú vị hơn nhiều.

Link trailer phim

*

4Vengeance of an Assassin – Sát thủ báo thù

Vengeance of an Assassin – Sát thủ báo thù

Tuy bộ phim ra mắt cách đây cũng khá lâu nhưng vẫn nhận được rất nhiều lượt quan tâm tới tận bây giờ. Bộ phim kể về cuộc đời của sát thủ Natee, mỗi câu chuyện giết người đều có bí mật đằng sau và những sự mất mát to lớn.

Chính vì quá khứ bất hạnh mà Natee đã trở thành sát thủ giết người vô tình. Natee luôn mong mỏi kiếm được ra chân tướng của cái chết gia đình mình, nên anh đã trở thành sát thủ máu lạnh, vô tình.

Link trailer phim

*

5Tom Yum Goong 2 – Người bảo vệ 2

Tom Yum Goong 2 – Người bảo vệ 2

Nội dung phim bắt đầu khi Boss Suchart – ông chủ trại voi qua đời và Kham trở thành người tình nghi số 1 giết hại ông chủ trại voi. Kham cố gắng tìm mọi cách thoát khỏi sự truy nã của cảnh sát và đi tìm lại chú voi đã mất tích sau cái chết của ông chủ.

Tình tiết phim trở nên hấp dẫn hơn khi bỗng dưng Kham trở thành một võ sĩ thi đấu cho thế giới ngầm.

Xem thêm: Tai Nghe Sony Wh – Tai Nghe Chống Ồn Sony Wh 1000Xm3

Bộ phim mang đến những pha hành động, võ thuật vô cùng điêu luyện, nghẹt thở, đảm bảo bạn không thể nào rời mắt khi xem.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *