Trong truyện ngôn tình không phải lúc nào cũng có cái kết đẹp nhất cho hai nhân vật chính, có những cuốn sách còn hiện thực đến đau lòng. Ngoài những tình yêu khắc cốt ghi tâm, cảm động lòng người, các tác giả sáng tác truyện ngôn tình còn khai thác những mối quan hệ khác như: gia đình, tình bạn… Qua những câu chuyện đó, dường như độc giả đâu đó tìm thấy hình bóng mình với đủ sắc thái tình cảm: tự tin, dũng cảm, hay chùn bước, trốn tránh…Vậy nên có nhiều tác phẩm đã thành công khi chạm vào góc khuất trong tim người đọc. Cùng bài viết dưới đây review truyện “Ảnh hậu tái sinh” xem có gì đặc biệt nhé!

Thông tin

Tác Giả : Mi BảoThể loại : Ngôn Tình, Trọng SinhSố Chương : 28Trạng Thái : FULL

Nội dung

Minh Vi là chủ tịch tập đoàn của công ty giải trí lớn và có chồng là ảnh đế Cố Thành Quân trong giới giải trí nhưng hắn lấy cô vì tiền tài và quyền lực của cô. Sau cùng còn phản bội cô để qua lại với ảnh hậu Chân Tích. Vì đau buồn quá nên Minh Vi đã lên cơn đau tim mà chết, nhưng khi tỉnh dậy thì cô đã trọng sinh vào một cô gái 18 tuổi mới thi rớt đại học nên tự tử. Với sự thông minh và sắc sảo của mình cô quyết trả thù chồng cô và tìm kiếm lại ước mơ dấn thân vào showbiz của mình.

Đang xem: ảnh hậu tái sinh review

Nhân vật

*

Nữ chính Minh Vi được xây dựng chân thực và kiên cường, trong mạnh mẽ có yếu đuối, trong mong manh có mềm mại, biết cứng khi cần và biết mềm dẻo khi cần. Với trí óc thông minh và tài năng thiên phú, Minh Vi ngày càng dấn thân lên cao trong con đường sự nghiệp cũng như gặp vô số rắc rối trong cuộc sống showbiz.

Sự tiếp nối hận thù sang khát vọng của truyện cũng rất có ý nghĩa khi ý định trả thù chồng của nữ chính được nam chính Hựu Đình cảm hóa, cho cô thấy rằng cô có cơ hội sống lại lần nữa là để vươn xa hơn, sống một cuộc đời hạnh phúc hơn. Nam chính tuy ít đất diễn hơn nữ chính nhưng cũng không hề kém cạnh và mờ nhạt, anh được xem là hình mẫu bạn trai lý tưởng của tôi bởi sự cố gắng trong sự nghiệp cũng như đối xử tốt với bạn gái nhiều thế nào.

Xem thêm: Tiết Lộ Cách Mở Realtek Hd Audio Manager Win 7 Chi Tiết Nhất 2023

Nữ chính hành xử cẩn thận, khôn ngoan, dịu dàng và nữ tính. Tình yêu của nữ chính và nam chính diễn biến hợp lý. Truyện lúc đẩy lên được cao trào, khiến người đọc không thể rời mắt, lúc lại êm đềm, ngọt ngào.

Đánh giá

Truyện có nội dung không mới nhưng cách viết của tác giả đưa tớ đến với một góc khác của showbiz. Không có quá nhiều lừa lọc, không có “bán thân làm nghề”, không có hào quang và mặt tối, chỉ đơn giản là những khung hình nhỏ, về cuộc sống của những người đang cố gắng hết mình vì nghệ thuật, về những người theo đuổi đam mê, về cô bé lọ lem đang tự mình nỗ lực để được đi dự tiệc. Cách viết nhẹ nhàng, tình huống hài hước, đường rải khắp nơi.

Xem thêm: Sự Hình Thành Của Trái Đất, Trái Đất Được Hình Thành Như Thế Nào

Đó là một trong những yếu tố khiến Ảnh Hậu Tái Sinh trở thành câu chuyện showbiz hay nhất mà bạn nên đọc ngay.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *