Hình xăm không chỉ là một phương tiện để người đàn ông thể hiện cá tính, phong cách của bản thân, đó là còn có thể chứa những ý nghĩa nhất định đối với họ. Mỗi một hình xăm đều mang một tầng ý nghĩa đối với người đàn ông. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng khám phá những hình xăm ý nghĩa cho nam bạn không nên bỏ qua.

Đang xem: Hình xăm mang ý nghĩa mạnh mẽ cho nam

*

Tại sao nhiều người chọn xăm hình?

1. Hình xăm nhỏ

Một trong những hình xăm ý nghĩa cho nam đang được ưa chuộng nhất hiện nay phải kể đến những mẫu hình xăm nhỏ tinh tế, không quá lộ liễu nhưng vẫn đủ để biểu đạt nhưng mong muốn, ước nguyện của chàng trai. Không chỉ vậy mà hình xăm nhỏ cũng không ảnh hưởng nhiều đến công việc của người đàn ông.

Ngược lại hình xăm với kích thước nhỏ này đều rất độc đáo, tinh tế đầy ấn tượng để thể hiện được cá tính, phong cách của bản thân. Hiện nay, hình xăm nhỏ thường rất đa dạng, bạn có thể lựa chọn những hình xăm ý nghĩa cho nam mà bạn yêu thích nhất như lông vũ, ngôi sao, neo, xăm chữ,…

*

Lựa chọn hình xăm nhỏ, độc đáo và ý nghĩa

*

Hình xăm tam giác xếp chồng mini

*

Hình xăm chữ mini đẹp

*

Lựa chọn hình xăm la bàn trên lưng

*

Hình xăm mỏ neo cách điệu mini

*

Hình xăm lông vũ nhẹ nhàng mà tinh tế

*

Hình xăm nhịp tim mini

*

Hình xăm đánh dấu những cột mốc quan trọng trong cuộc sống

*

Hình xăm mini bọ cạp trên cánh tay

*

Hình xăm chữ thể hiện tình yêu bản thân

Hình xăm chữ trên tay đẹp cho ai muốn xăm

*

Những hình xăm phổ biến hiện nay

Hình xăm mini dành cho Nam

2. Hình xăm phong cách bộ lạc

Nếu bạn đang mong muốn tìm cho mình một mẫu hình xăm mang ý nghĩa của sự mạnh mẽ, không bao giờ chùn bước trước khó khăn thì hình xăm phong cách bộ lạc sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn đấy. Mặc dù đây là một trong những hình xăm ý nghĩa cho nam được xuất hiện từ rất lâu, đã từng trở thành xu hướng trong một thời gian dài ở quá khứ. Thế nhưng đến nay nó vẫn luôn được nam giới ưa chuộng.

Đặc trưng của phong cách xăm hình này là bố cục rõ ràng với những hoa văn cổ xưa, làm cho người ta liên kết đến sự thống nhất và sức mạnh tổng thể của người đàn ông. Không chỉ vậy mà hình xăm này còn là một cách thức thể hiện tham vọng, khao khát lãnh đạo, giúp bạn trở nên cool ngầu, cá tính và mạnh bạo hơn bao giờ hết.

*

Đặc điểm hình xăm phong cách bộ lạc

*

Hình xăm bộ lạc thể hiện khao khát lãnh đạo của người đàn ông

*

Hình xăm bộ lạc thể hiện đời sống văn hóa

*

Hình xăm bộ lạc nhằm xua đuổi những điều xấu xa

Mẫu hình xăm bộ lạc cho nam tham khảo

3. Hình xăm đơn giản

Nhắc đến những hình xăm ý nghĩa cho nam được yêu thích nhất hiện nay không thể không nhắc đến những mẫu hình xăm đơn giản. Mặc dù có bố cục và hoa văn tương đối đơn giản nhưng ý nghĩa mà nó mang lại cho người đàn ông không hề nhỏ và còn mang tính nghệ thuật, thẩm mỹ rất cao.

Cụ thể, những hình xăm đơn giản này đều có ý nghĩa phong thủy rất lớn, giúp người đàn ông có niềm tin hơn vào may mắn, thành công trong cuộc sống và công việc. Bởi vậy mà đại đa số hình xăm đơn giản đều được người đàn ông cân nhắc xem vào những bộ phận ý nghĩa.

Những hình xăm ý nghĩa cho nam đơn giản thường là hình học, băng tay hay vũ trụ,…

*

Hình xăm đơn giản mang lại sự tinh tế, độc đáo

*

Hình xăm hình tam giác đơn giản

*

Hình xăm dòng chữ đơn giản trên cánh tay

*

Các mẫu thánh giá đơn giản cũng được nhiều người ưa chuộng

*

Xăm hìnhmáy bay cũng là một lựa chọn cho những anh chàng yêu du lịch

Hình xăm nhỏ đẹp cho nam cực chất, thể hiện phong cách riêng

4. Hình xăm động vật

Động vật là lựa chọn hình xăm phổ biến nhất hiện nay. Thực tế, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp đông đảo đàn ông ưa chuộng phong cách xăm hình này với đa dạng kích thước lớn nhỏ. Mỗi loài động vật được người đàn ông lựa chọn sẽ thể hiện cho những ý nghĩa riêng biệt, đó có thể là sự may mắn, phóng khoáng hoặc tự do.

Bởi vậy, các chàng trai thường lựa chọn động vật có nhiều ý nghĩa mà bản thân đang hướng đến hoặc yêu thích để xăm hình. Cụ thể, nếu bạn là một người tin vào tâm linh cũng như mong muốn sự bản lĩnh, khao khát lãnh đạo đến với mình thì có thể lựa chọn hình rộng phượng, lân,… Ngược lại nếu bạn theo đuổi sự mạnh mẽ, phóng khoáng và tự do thì hình ảnh hổ, sói,… sẽ phù hợp hơn cả.

*

Hình xăm động vật là mẫu hình xăm được ưa chuộng

*

Hình xăm chó sói hú trăng hoang dã cho nam

*

Hình xăm chúa tể sơn lâm hấp dẫn giới trẻ

*

Hình xăm con dê với nhiều ý nghĩa

*

Hình xăm cú mèo bí ẩn

*

Hình xăm đại bàng đẹp cũng rất đáng tham khảo

5. Hình xăm đầu lâu

Nhắc đến những hình xăm ý nghĩa cho nam được yêu thích hiện nay chắc chắn phải kể đến mẫu hình xăm đầu lâu. Đây là mẫu hình xăm đã xuất hiện từ lâu đời nhưng cho đến hiện nay vẫn được đông đảo nam giới lựa chọn để khẳng định bản thân.

Cụ thể, mẫu hình xăm đầu lâu này hướng đến việc thể hiện ý nghĩa của sự mạnh mẽ, dữ dằn và đầy cá tính. Bởi vậy mà các chàng trai cũng ưu tiên xăm đầu lâu ở những vị trí đặc biệt, dễ nhận thấy như ở bắp tay hoặc trước ngực.

Ngoài ra bạn có thể biến tấu những mẫu hình xăm đầu lâu truyền thống thoát khỏi sự nhàm chán, đơn điệu, trở nên nghệ thuật hơn, vậy thì đừng ngần ngại cải tiến hình xăm này sành điệu và phù hợp hơn nhé.

*

Hình xăm đầu lâu thể hiện sự mạnh mẽ, cá tính

*

Hình xăm đầu lâu kết hợp với hoa hồng

Hình xăm đầu lâu phá cách cho nam

6. Hình xăm chân dung

Có thể nói rằng, chân dung là một trong những hình xăm ý nghĩa cho nam được đông đảo chàng trai lựa chọn hiện nay. Đây là mẫu hình xăm hướng đến việc thể hiện cái tôi của bản thân một cách rõ nét.

Bạn có thể lựa chọn chân dung của người bạn hâm mộ, người bạn yêu thương hoặc chính bản thân mặt. Miễn sao đó là những người có ý nghĩa đặc biệt với bạn, giúp bạn có động lực để vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng hình xăm chân dung cần phải đòi hỏi người thợ xăm giàu kinh nghiệm, có kỹ thuật cao, tránh tình trạng làm hỏng hình xăm. Vì thế, trước khi quyết định xăm chân dung, bạn nên cân nhắc lựa chọn uy tín để thực hiện nhé!

*

Hình xăm chân dung đòi hỏi nhiều kỹ năng

*

Hình xăm thể hiện tình yêu của người đàn ông với gia đình

*

Hình xăm Joker đẹp và lôi cuốn

Mẫu hình xăm chân dung chuẩn đẹp cho mọi người tham khảo

7. Hình xăm họa tiết hình tiền

Một phong cách xăm được yêu thích nhất năm 2022 là hình xăm họa tiết hình tiền. Đặc trưng của phong cách xăm hình này là họa tiết được làm theo họa tiết của tiền giấy (hoặc tiền đồng), và có thể được thiết kế theo hình dạng khác nhau, chứ không nhất thiết phải giữ nguyên thiết kế thực.

Đây được coi là một trong những hình xăm ý nghĩa cho nam bởi nó là nguồn động lực rất lớn để người đàn ông không ngừng nỗ lực để đạt được tài lực, phát triển bản thân. Ngoài ra hình xăm họa tiết cũng giúp nâng cấp hình ảnh của người đàn ông trở nên mạnh mẽ, bản lĩnh hơn.

*

Hình xăm tiền mặt thể được yêu thích hiện nay

*

Hình xăm cách điệu họa tiết tiền

*

Hình xăm xấp tiền đẹp và ý nghĩa

8. Hình xăm thánh giá

Nhiều người thường ngộ nhận rằng thánh giá là hình xăm chỉ dành cho những người đàn ông theo đạo. Tuy nhiên, đây là một hiểu lầm không đáng có, dù bạn không theo đạo vẫn có thể thoải mái theo đuổi phong cách xăm hình này nhé.

Thánh giá là một trong những hình xăm ý nghĩa cho nam giới bởi vì nó có tính nghệ thuật rất lớn, và có ý nghĩa với người đàn ông. Bạn có thể cải tiến hình xăm thánh giá nguyên bản thành những mẫu hình xăm độc đáo, ấn tượng và phù hợp với bản thân mình hơn. Ngoài ra, hình xăm này cũng phù hợp để xăm ở nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể như cánh tay, sau lưng, trước ngực,…

Xem thêm: Top 5 Thỏi Son Màu Hồng Nút, Son Màu Hồng Nút Chất Lượng, Giá Tốt

*

Hình xăm thánh giá độc đáo, ấn tượng

*

Hình xăm thánh giá có cánh thể hiện sự được che chở

*

Hình xăm thánh giá thể hiện đức tin của con người

9. Hình xăm âm nhạc

Nếu bạn là một người yêu thích âm nhạc, mong muốn có một dấu ấn ý nghĩa về âm nhạc trên cơ thể vậy thì còn ngần ngại gì mà không thử hình xăm âm nhạc. Đặc điểm của phong cách xăm hình này là họa tiết đều phải liên quan đến âm nhạc hoặc nghệ thuật như hình ảnh cây đàn, nốt nhạc,…

So với những hình xăm hầm hố, táo bạo được nhắc đến ở trên thì mẫu hình xăm âm nhạc thiên về sự nhẹ nhàng và nghệ thuật hơn. Tuy vậy, đây vẫn sẽ là một hình xăm lý tưởng để bạn thể hiện đam mê của mình.

*

Hình xăm âm nhạc thể hiện sự đam mê với nghệ thuật

*

Hình xăm bản nhạc độc đáo

*

Hình xăm các nốt nhạc đơn giản

10. Hình xăm thiên thần

Tiếp đến, một trong những hình xăm ý nghĩa cho nam bạn không nên bỏ qua là hình xăm thiên thần đình đám một thời. Được biết, thiên thần mang một vẻ huyền bí rất lớn, cũng như mang nhiều tầng nghĩa khác nhau như mạnh mẽ, tự do, bản lĩnh và đầy tính nghệ thuật.

Ngoài ra, thiên thần còn là đại diện cho tình yêu, công lý, lẽ phải và những điều tốt đẹp khác. Tin rằng, đây sẽ là một ý nghĩa giúp cho trái tim của bạn luôn được chữa lành, vượt qua những điều bất công trong cuộc sống.

*

Hình xăm thiên thần đem lại nhiều ý nghĩa cho người đàn ông

*

Hình xăm thiên thần thể hiện khát vọng tự do

*

Hình xăm thiên thần có cánh đẹp

11. Hình xăm vương miện

Vương miện là hình ảnh đại diện cho sự tôn quý, giàu có và quyền lực, do đó đây vẫn là một trong những hình xăm ý nghĩa cho nam được yêu thích nhất qua nhiều giai đoạn khác nhau. Ngoài ra nó còn mang ý nghĩa cho sự nỗ lực, nỗ lực để đạt được mục tiêu đạt ra của người đàn ông. Bạn có thể biến tấu hình xăm vương miện thành nhiều kích thước và phong cách khác nhau, phù hợp với bạn.

*

Hình xăm vương miện thể hiện quyền lực, giàu có

12. Hình xăm mũi tên

Một trong những hình xăm mang nhiều ý nghĩa không nên bỏ qua hiện nay là hình ảnh mũi tên chất lừ. Bố cục và họa tiết thường rất đơn giản, nhưng mũi tên lại mang đến cho người sở hữu một phong cách đầy tính nghệ thuật và sự mạnh mẽ, cá tính. Đây cũng được coi là một trong những hình xăm ý nghĩa cho nam giúp thể hiện được khao khát mãnh liệt của chàng trai.

Với sự biến tấu đa dạng, hình xăm này đã không còn chỉ mang một vẻ cứng nhắc nữa mà trở nên thẩm mỹ hơn, phù hợp cho cả những chàng trai theo đuổi phong cách nhã nhặn, trẻ trung. Tuy nhiên, hiện nay đông đảo đàn ông lại ưa chuộng xăm mũi tên với kích thước nhỏ vào phần cánh tay hoặc sau lưng và trước ngực. Vì vậy bạn có thể thử mẫu hình xăm này nhé!

*

Lựa chọn hình xăm mũi tên

*

Hình xăm mũi tên đẹp cho nam

*

Hình xăm mũi tên đơn giản

*

Hình xăm mũi tên cách điệu độc đáo

13. Hình xăm mã vạch

Cuối cùng, một trong những hình xăm ý nghĩa cho nam bạn không nên bỏ qua là hình xăm mã vạch đình đám. Thực tế, hình xăm này mang đến cho người ta một phong cách rất hiện đại, nên được rất nhiều chàng trai yêu thích công nghệ khoa học lựa chọn. Thông thường, hình xăm mã vạch thường có màu đen nhưng bạn cũng có thể biến tấu nó với những màu sắc mà bạn yêu thích.

*

Hình xăm mã vạch thể hiện niềm đam mê với công nghệ

*

Hình xăm mã vạch đẹp và ý nghĩa

14. Gợi ý những vị trí xăm hình đẹp trên cơ thể

Hình xăm là phương thức để bạn thể hiện những mong muốn cũng như cá tính, phong cách của bản thân. Vì thế những hình xăm ý nghĩa người cũng cần phải được đặt ở những vị trí thích hợp nhất.

*

Vị trí xăm hình đẹp nhất

14.1. Cánh tay

Cánh tay là vị trí được rất nhiều chàng trai ưa chuộng để xăm hình. Bởi vị trí này giúp khoe trọn vẹn những hình xăm của mình, lại cũng có thể che đi một cách khéo léo trong những hoàn cảnh nhất định.

*

Xăm ở vị trí cánh tay

14.2. Ngực

Ngực là vị trí thích hợp để vẽ hình xăm, khẳng định phong cách của bản thân. Đặc điểm của ngực là có thể vẽ những hình xăm to, dễ xăm và đảm bảo an toàn cho người được xăm hình.

*

Ngực là vị trí thích hợp để thể hiện hình xăm

14.3. Vai

Một trong những vị trí xăm yêu thích của nhiều chàng trai là vai. Vai của người đàn ông tương đối nên thích hợp để thể hiện những hình xăm lớn như rồng, phượng, lân,… Hơn nữa, vị trí này cũng có thể được che chắn một cách khéo léo bằng trang phục.

*

Thể hiện hình xăm ý nghĩa ở vai

14.4. Cổ

Cổ cũng là một vị trí thích hợp để thể hiện những hình xăm ý nghĩa cho nam. Những hình xăm ở vị trí này thường để lộ ra một phần nên có thể khoe được phong cách mạnh mẽ, táo bạo, cá tính của bản thân.

*

Hình xăm ở cổ

14.5. Cổ tay, cổ chân

Cổ tay và cổ chân những bộ phận thường xuyên lộ ra ngoài vì vậy hình xăm ở vị trí này có thể được khoe trọn một cách tinh tế. Đây cũng là vị trí thích hợp cho những hình xăm kích thước nhỏ.

*

Hình xăm nhỏ ở cổ chân, cổ tay

15. FAQs – những câu thường thường gặp về những hình xăm ý nghĩa cho nam

1. Những hình xăm phổ biến nhất cho nam là gì?

Các hình xăm phổ biến nhất cho nam giới là bộ lạc, đầu lâu, phượng hoàng, rồng, sư tử, sói, hoa, la bàn, tôn giáo và vương miện.

2. Hình xăm ở đâu đau nhất?

Bất kỳ nơi nào có da mỏng hoặc đầu dây thần kinh (hoặc cả hai) sẽ là nơi đau nhất khixăm hình. Những vị trí sau sẽ đặc biệt đau: cột sống, ống chân, mặt trên bàn chân, nách, mắt cá chân, bắp tay trong, khuỷu tay, mạng sườn, cổ, núm vú, bẹn.

3. Những nơi ít đau nhất để có một hình xăm là gì?

Nơi ít đau nhất để xăm hình là đùi ngoài, cẳng tay, lưng trên và lưng dưới, vai ngoài, bắp tay ngoài và bắp chân.

4. Hình xăm bao lâu thì lành?

Sau khi xăm, lớp da bên ngoài (phần bạn có thể nhìn thấy) thường sẽ lành trong vòng 2 đến 3 tuần. Mặc dù nó có thể trông và cảm thấy lành nhưng quá trình chữa lành hoàn toàn có thể mất đến 4 tuần.

Xem thêm: Các Ứng Dụng Bàn Phím Điện Thoại, Laban Key Gõ Tiếng Việt

Như vậy, bài viết này đã gợi ý cho bạn những hình xăm ý nghĩa cho nam được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng, thông qua bộ sưu tập hình xăm trên bạn có thể chọn được mẫu hình xăm phù hợp, ưng ý và thể hiện được những ý nghĩa mà bạn mong muốn. Cuối cùng, đừng quên theo dõi myalbum.vn – một thương hiệu thời trang nam thiết kế đình đám hiện nay để cập nhật cho mình những xu hướng thời trang mới nhất nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *