Mô tả ngắn

*

*

*

*

Giới thiệu Phấn nền che khuyết điểm cực tốt CC Cream – XM Nature ( Tặng khăn mặt cực đẹp và mềm trị giá 50k)

THÔNG TIN CƠ BẢN

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Phấn nền che khuyết điểm cực tốt CC Cream – XM Nature

PHẤN NỀN CHE KHUYẾT ĐIỂM WATER DROP CC CREAM

https://ban.sendo.vn/shop#product/detail/23688383

https://www.sendo.vn/san-pham/phan-nen-che-khuyet-diem-cuc-tot

– Thành phần chính: Nước, Vitamin, khoáng chất, …

Đang xem: Bb Cream Giá 50K Kem Nền Farmstay Snail Repair Bb Cream Multi Function Formula

– Công dụng: Sản phẩm với thiết kế thông minh, có sẵn đầu mút bọt biển giúp việc tán nền trở nên dễ dàng hơn, chất kem CC lỏng chứa nhiều thành phần cấp nước cho da căng mịn, độ che phủ sản phẩm tốt, giúp cân bằng sắc tố da tự nhiên và che phủ các khuyết điểm trên da.

– Hướng dẫn sử dụng: Trong lần đầu sử dụng sản phẩm, xoay phần cổ lọ phía trên, rút chốt bên trong vòi, rồi đóng chặt nắp.

Xem thêm: 10 Cách Sửa Lỗi Laptop Báo Sạc Nhưng Không Vào Pin Laptop Không Lên Phần Trăm

Khi sử dụng văn nhẹ phần đáy chai theo chiều kim đồng hồ, để đẩy lượng kem lên vừa đủ lên đầu mút bọt biển .

Xem thêm: 11 Công Thức Rubik 3X3 Cơ Bản, Công Thức Xoay Rubik Tầng 3 Cơ Bản Và Nâng Cao

Chất kem CC lỏng, mịn nhô lên, các bạn chấm đều lên mặt và dùng đầu mút đánh đều giúp kem tán đều trên mặt

Kem đánh che khuyết điểm cực tốt, có dưỡng chất và nước nên giúp da mịn, chống khô mốc như các loại phấn thong thường trên thị trường.

Dùng hàng ngày

– Chỉ tiêu kích ứng: Không đáng kể

– Lưu ý: Không sử dụng trên vết thương hở

Để xa tầm tay trẻ em

Tránh ánh nắng trực tiếp

– Định lượng: 20ml

– Xuất xứ: Hàn Quốc

Giá: 360.000 VNĐ/ 1 hộp

*

Quy định khi đổi trả hàng  Shop sẵn sàng đổi sản phẩm hoặc hoàn lại tiền lại cho khách trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng cho những lí do sau : 1.Sản phẩm bị lỗi. 2.Hư hỏng trong quá trình vận chuyển. 3.Khách hàng đưa ra lí do hợp lí về sự không hài lòng đối với sản phẩm và được sự đồng ý từ Shop. Mọi chi phí phát sinh thêm trong quá trình đổi trả sẽ được Shop hỗ trợ nếu rơi vào trường hợp 1 và 2, trường hợp 3 khách hàng tự chịu. Tuy nhiên hàng đổi trả phải đảm bảo còn nguyên tem mạc và không có dấu hiệu đã qua sử dụng. Khi Shop nhận được hàng đổi trả sẽ chuyển ngay sản phẩm khác cho quý khách hoặc hoàn tiền theo hình thức chuyển khoản. Việc hoàn tiền và đổi trả sẽ thực hiện theo quy định của SENDO. Bạn vui lòng xem kĩ hàng hóa trước khi nhận. Đối với các tình huống khác, bạn vui lòng liên hệ với Shop qua Hotline để có hướng giải quyết thỏa đáng LỜI CẢM ƠN Mục tiêu của chúng tôi là mang đến khách hàng những sản phẩm dưỡng da với giá tiền hợp lí và chất lượng cực tốt. Khi đến với chúng tôi bạn sẽ được trải nghiệm mua hàng hoàn toàn khác từ chất lượng sản phẩm,giá cả và chất lượng phục vụ. Xin cảm ơn đã mua hàng,chúc quý khách có một ngày mua sắm tuyệt vời.
son romand zero velvet tint 21 màu hổ phách tóc kem body thai tẩy tế bào chết cho lưng mụn kem k5 đỏ cam background kem stretcheal màu vàng ánh khói dầu gội đen tóc thái lan son background đẹp mặt nạ đình lịch mỡ cứng nail hair skin bỉm cho mẹ gói uống collagen blue for him 60ml bình xịt gội đầu khô tresemme ủ tóc h24 hermes cọ nặn hoa bột

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *