Gu ăn mặc của giới trẻ đã lên tầm cao mới khi các local brand Việt Nam xuất hiện. Với giá thành không cao như các thương hiệu nước ngoài nhưng chất lượng thì không hề thua kém, các local brand đang dần được các bạn trẻ lựa chọn.

Đang xem: đồ local brand nam

Bằng chứng là có rất nhiều local brand mới xuất hiện gần đây. Tuy nhiên vì quá nhiều mà khách hàng không biết nên mua của local brand nào. Hãy để Bum Shop giới thiệu với bạn TOP 12 local brand Việt nam nổi tiếng nhất nhé

Trong các local brand này có shop nổi tiếng về áo thun hay áo khoác, balo … Cùng khám phá thôi nào. Nếu bạn thấy có local brand nào nổi tiếng hơn thì có thể comment góp ý nhé

*

Nội dung chính

1. GENTO – Local Brand Việt Nam Chuyên Túi Xách Da

*

Đối với nhiều chàng trai, Gento là một cái tên khá thân thuộc. Local brand Việt Nam này nổi tiếng với chất lượng da túi xách cao cấp.

Những sản phẩm của Gento mang nét cá tính độc đáo, lấy ý tưởng bắt nguồn từ các món đồ da cổ điển. Song song đó là kết hợp với văn hóa và thời trang hiện đại.

*

*

*

Một số sản phẩm túi đeo chéo, balo, cặp của GENTO

Túi xách hãng Gento rất phong phú từ kiểu dáng lẫn màu sắc như: balo nam, túi da đeo chéo, túi da cầm tay, ví da, túi Sling bag,… Các sản phẩm này đều được trưng bày tại cửa hàng để khách hàng dễ tham khảo và mua sắm.

Xem thêm: 3 Cách Làm Cánh Gà Tẩm Bột Rán, Cách Làm Gà Chiên Bột Giòn Tan Với Aji Quick

Khi cầm trên tay chiếc túi xách làm từ da thật 100% của Gento, bạn sẽ cảm nhận được sự chắc chắn và đứng form của sản phẩm. Phần lớp da bò ngoài cùng được nhập khẩu với chất liệu da mềm mại, bền bỉ và sang trọng đạt chuẩn Italy. 

Việc mua một sản phẩm túi xách da tại Gento chính là sự đầu tư đúng đắn nhất, vì độ bền của một chiếc túi xách da thật có thể lên đến 3 – 5 năm nếu được giữ gìn cẩn thận.

Local brand này luôn cung cấp những giải pháp tốt nhất về túi xách da cho khách hàng. Dù là trẻ trung, bụi băm cho đến thanh lịch, sang trọng,… tất cả đều có sẵn tại shop Gento.

*

THÔNG TIN LIÊN HỆ

– Chi nhánh cửa hàng:

2. NOW SAIGON – Local Brand 1 TRIỆU FOLLOW

NOW SAIGON bắt đầu thành lập và đi theo con đường streetwear từ những năm 2015, ngày nay đã trở thành một trong các local brand Sài Gòn “đỉnh” nhất năm với những bộ sưu tập sản phẩm vô cùng ấn tượng.

Mỗi thiết kế của NOW SAIGON đều “chất” với những họa tiết, hình vẽ graphic mới mẻ độc đáo trên form áo basic, khiến các tín đồ của street style phải điêu đứng mỗi khi ra mắt.

Có thể nói, NOW SAIGON luôn cố gắng hoàn thiện bản thân, để ngày càng trở nên tốt đẹp hơn trong cả mẫu mã lẫn chất liệu.

*

Tầm giá sản phẩm: Giá sản phẩm Davies dao động từ 50.000 đến 680.000 đồng

Sản phẩm của NOW SAIGON:  Áo thun tee, Jacket, Hoodie, Sweater, Quần local brand, Nón, Balo, Túi, Ví, Móc khóa, Tất vớ…đa dạng.

Xem thêm: Bỉm You Best Size M Quần Giá Tốt Tháng 09,2022, Bỉm You Best Size S

Đánh giá của khách hàng

“Chất liệu vải củaNow vô cùng tốt, mặc rất thoải mái”

“Kỹ thuật in hình ảnh, hoa văn trên đồ local brand của Now chất lượng, không bị phai ”

“Vải tốt, mặc thoải mái, giá cả cũng khá hợp lý”

“Mê áo local brand của Now quá, vải đẹp mặc thoáng mát”

Điểm mạnh trong thiết kế của NOW SAIGON: Một ưu điểm riêng biệt của NOW SAIGON chính là việc áp dụng kỹ thuật in ấn chất lượng cao, tạo nên những hình ảnh, hoa văn sinh động trên sản phẩm, đặc biệt bền màu với thời gian vừa thanh lịch tinh tế lại thể hiện đẳng cấp, vì thế nên rất được giới trẻ yêu thích.

*

*

Giới trẻ rất ưa chuộng các thiết kế đơn giản mà tinh tế của NOW SAIGON

*

Mẫu áo thun của NOW SÀI GÒN

nowsaigon

– Thành phố Hồ Chí Minh:

Số 445 Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10Số 48 Trần Quang Diệu, P.14, Quận 3Số 463 Quang Trung, P.10, Quận Gò VấpG-Town 1, Số 350 Điện Biên Phủ, P.17, Quận Bình ThạnhG-Town 2, Số 136 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Quận Tân BìnhTNP 26LTT – Số 26 Lý Tự Trọng, P.Bến Nghé, Quận 1TNP – Sense Market, Đối diện số 90 Lê Lai, P.Bến Nghé, Quận 1

Hà Nội:

TNP Hanoi – Vincom Bà Triệu, Tầng 7, Tháp 2, Số 191 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà TrưngSố 48 Đường Thành, P.Cửa Đông, Quận Hoàn KiếmCần Thơ: Vincom Xuân Khánh – Shop House, PG2-08, Đường 30 tháng 4, Xuân KhánhBiên Hòa: Vincom Biên Hoà – Shop House, PG2-06, 1096 Phạm Văn Thuận, Tân Mai,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *