Chỉ muốn anh yêu em – Just You – Viêm Á Luân: ‘Hoàng tử bé’ tài năng nhưng lận đận của showbizĐài

 

Viêm Á Luân (sinh ngày 20 tháng 11 năm1985) là nam diễn viên và ca sĩ người Đài Loan, cựu thành viên của nhóm nhạc nam Phi Luân Hải.

Đang xem: Diễn viên viêm á luân

 

 

Viêm Á Luân sinh ra tại Đài Loan, từ nhỏ đã theo gia đình sinh sống ở New York, Hoa Kỳ và học hết bậc tiểu học tại đây. Khi lên trung học, Á Luân trở về Đài Loan cùng với gia đình. Anh từng là sinh viên khoa truyền thông của trường Đại học Văn Hoá, nhưng sau đó chuyển sang trường Đại học Khoa học và Kỹ thuật JinWen, chuyên ngành tiếng Anh.

Trong phim thần tượng Chỉ muốn anh yêu em (Just You), Viêm Á Luân liên tiếp có 2 cảnh quay trong phòng tắm, điều thú vị là, Viêm Á Luân phải để lộ nửa người, trong khi đó nữ chính Quách Tuyết Phù lại quần áo chỉnh tề, sự khác nhau quá rõ rệt này khiến khán giả đều phải ôm bụng cười, rating tăng đến 1,46%. Tuy rằng Viêm Á Luân không cố gắng tập cho ra cơ bụng 6 múi trước khi bộ phim bấm máy, nhưng thân hình không một chút mỡ thừa của anh cũng khiến khán giả nữ khó rời mắt được.

 

Bộ phim Chỉ muốn anh yêu em đánh dấu sự trưởng thành của anh trong diễn xuất khi thoát khỏi những dạng vai học sinh trẻ con hóa thân thành Tề Dực, một ông chủ hà khắc, khó tính, xấu xa và vồ cùng độc tài. Điều đặc biệt là anh chàng này có mối hận nghìn thu với mối tình công sơ nên luôn tìm cách phá hoại nó. Nữ diễn viên trẻ Quách Tuyết Phu đảm nhận vai Trình Lượng Lượng, cô gái từ quê lên thành phố để làm việc, nhân viên của Tề Dực, họ không chỉ làm chung công ty mà còn ở chung một căn nhà mà khi nhỏ Tề Dực sống cùng gia đình được cô thuê lại, cô giá trong sáng và thánh thiện.

Mời các bạn và quý vị xem trọn bộ phim Chỉ muốn anh yêu em Full HD 1080 tại đây: 

https://goo.gl/BfGQxv

Quách Tuyết Phù, số đo ba vòng 34D – 24 – 34, sinh ngày 30 tháng 6 năm 1988, là người mẫu, diễn viên, ca sĩ và là thành viên trẻ tuổi nhất của nhóm nhạc Đài Loan Dream Girls

Năm 2008, Tuyết Phù được phát hiện bởi các trinh sát viên và nhanh chóng tham gia quảng cáo thương hiệu thức ăn nhanh và chúng thức gia nhập ngành công nghiệp giải trí. Năm 2010, Quách Tuyết Phù và hai nghệ sĩ nữ thành lập nhóm Dream Girls, bước vào lĩnh vực âm nhạc. Năm 2011, với Dream Girls phát hành EP “Dream Girls”. Cùng năm, cô xuất hiện trong bộ phim truyền hình đầu tiên Cặp đôi rắc rối vai nữ phụ. Năm 2013, Tuyết Phù được xếp vị trí đứng đầu trong bình chọn 100 người đẹp gợi cảm Xứ Đài. 2014, cô giữ vững vị trí số 1 >. 2015, Tuyết Phù lại xếp hạng nhất 2016, Tuyết Phù về nhì (Chia sẻ vị trí đứng đầu, bảng xếp hạng cuối cùng dựng theo quyết định kết quả bình chọn trực tuyến)

Năm 2010, Tuyết Phù và Lý Dục Phân, Song Mi-jin gia nhập nhóm nhạc ba người Dream Girls, 23 tháng 3 năm 2011 nhóm tổ chức họp báo tuyên bố ra mắt chính thức và vào ngày 8 tháng 4 phát hành EP đầu tay “Dream Girls”. Sau khi ra mắt chính thức, Tuyết Phù vào cuối năm đó, tham gia diễn xuất trong phim truyền hình “Cặp đôi rắc rối”

Năm 2012, Tuyết Phù ra mắt màn ảnh rộng trong phim “Silent code” tháng 7 bộ phim truyền hình “Cô nàng hoa hồng” phát sóng ; 7 tháng 12 Dream Girls phát hành EP thứ hai của nhóm với chủ đề bảo vệ môi trường “Girl’s Talk”.

Năm 2013, Tuyết Phù tham gia diễn xuất trong phim “Biến thân” cùng với Trần Bách Lâm phát hành vào ngày 18 tháng 1; Tuyết Phù và Viêm Á Luân hợp tác đóng vai chính trong bộ phim truyền hình “Chỉ muốn anh yêu em”, phát sóng vào tháng 6, đây là lần đầu tiên diễn vai chính trong phim truyền hình; 27 tháng 12 cùng năm Dream Girls phát hành album chính thức đầu tiên của họ “美麗頭條”.

Xem thêm: Gỡ Bỏ Hoàn Toàn Autocad 2010 2012 2016 2020, Gỡ Bỏ Hoàn Toàn Autocad 2010

Năm 2014, Tuyết Phù tham gia chương trình thực tế của Hàn Quốc “We Got Married World Edition” với thành viên nhóm Super Junior Heechul, phát sóng vào tháng 4; Cùng năm đó, Tuyết Phù tham gia bộ phim “Cô đầu bếp cá tính” phát sóng vào tháng 5.

Tháng 5 năm 2015 tham gia phim ngắn “Rock Records câu chuyện tình yêu”, tháng 4 năm 2016 phát sóng.

Tháng 4 năm 2016, tham gia chương trình tạp kỹ “Mars Intelligence Agency” với vai trò thành viên cố định, giúp cho Tuyết Phù được quan tâm nhiều hơn ở đại lục

Trong những năm gần đây, Tuyết Phù tập trung sự nghiệp ở Trung Quốc đại lục.

Mời quý vị và các bạn xem phim Chỉ Muốn Anh Yêu Em Full HD 1080 tại đây: https://goo.gl/q9Ejrb

“Chỉ muốn anh yêu em” là bộ phim tình cảm của Đài Loan xoay quanh những câu chuyện tình yêu nơi công sở, ở đó có những trái tim luôn khát khao sự hạnh phúc tin yêu từ những con người đồng cảm, ước muốn ấy khi những người có cùng chung nhịp đập lại làm trong một công ty, vậy mà chính sự đố kỵ và dị nghị của ông chủ Tề Dực đã làm rào cản khá lớn chia rẽ đi những khát khao cháy bỏng ấy. Ông chủ Tề Dực là người vô cùng khó tính và là trở ngại lớn nhất cho những mối tình tại công ty.

Xem thêm: Máy Tính Bảng Samsung Galaxy Tab A6 10.1, Đánh Giá Galaxy Tab A6 10

Trình Lượng Lượng – cô nhân viên xinh xắn và dễ thương đã quyết tâm cưa đổ sếp mình để anh ta hủy bỏ lệnh cấm yêu đương tại công ty. Liệu ánh sáng ấm áp và chân thành từ Trình Lượng Lượng có khiến anh chàng khó tính Tề Dực này mềm lòng?

Nước sản xuất : Đài Loan

Thể loại : Tình cảm hiện đại, thần tượng.

Thời lượng : 39 tập

Đạo diễn : Quách Xuân Huy

Diễn viên chính:

Viêm Á Luân……. vai…….. Tề Dực

Quách Tuyết Phù…… Trình Lượng Lượng

Vương Khải Đế…… Lương Kate

Đường Chấn Cương……… Alex

Mời quý vị và các bạn xem phim Chỉ Muốn Anh Yêu Em Full HD 1080 tại đây: https://goo.gl/q9Ejrb

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *