Đà Nẵng là một trong những thành phố có bờ biển đẹp nhất và hơn nữa còn nổi tiếng với hải sản tươi sống. Không khó để tìm được một quán hải sản ở Đà Nẵng, tuy nhiên để tìm được một quán đảm bảo hải sản luôn tươi ngon, giá cả phải chăng thì không dễ. Sau đây myalbum.vn sẽ giới thiệu đến bạn Nhà Hàng Hải Sản Lão Đại, địa điểm lý tưởng để thưởng thức hải sản ngon tại Đà Nẵng.

Đang xem: Quán lão đại đà nẵng

*

Nhà Hàng Hải Sản Lão Đại

Tọa lạc trên con đường Võ Văn Kiệt sầm uất bậc nhất thành phố, chỉ cách bãi biển Mỹ Khê 3km và cách cầu Rồng 200m. Nhà hàng Lão Đại rất thích hợp để bạn có thể ghé đến và có những bữa ăn hấp dẫn sau một ngày dài.

*

Không chỉ khách du lịch mà Lão Đại Seafood từ lâu đã được người dân địa phương tin tưởng là sự lựa chọn hàng đầu mỗi khi muốn đi thưởng thức hải sản vào những dịp đặc biệt. Bên cạnh có vị trí thuận lợi thì quán còn có không gian cực kỳ rộng rãi và thoáng mát. Quán có sức chứa lên đến 1000 người.

Xem thêm: Cách Dùng Total Video Converter Để Đổi Đuôi Video, Nhạc, Cách Sử Dụng Total Video Converter

Xem thêm: Cách Phối Đồ Với Chân Váy Jean Mặc Với Áo Gì Thời Trang, Cá Tính Và Cuốn Hút?

Nơi đây thích hợp cho những buổi tiệc tùng, tiệc sinh nhật, họp mặt bạn bè, người thân,… 

Cùng với đó, cung cách phục vụ chu đáo và tận tâm của đội ngũ nhân viên nhà hàng cũng góp phần đưa Lão Đại Seafood trở thành địa chỉ hấp dẫn dành được nhiều thực khách lựa chọn. 

Trải Nghiệm Thế Giới Hải Sản Tươi Ngon Giá Rẻ Tại Hải Sản Lão Đại Đà Nẵng

*

Đến với Lão Đại Seafood bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm thế giới hải sản tươi sống với đầy đủ các loại hải sản nổi bật tại vùng biển Đà Nẵng. Thực đơn của quán đa dạng các món quen thuộc như: tôm, ghẹ, mực,… với đa dạng cách chế biến: hấp, nướng, rang muối, rang me, xóc tỏi, cháo, lẩu,… cho bạn thỏa sức lựa chọn hương vị yêu thích. 

*

Bên cạnh đó, những món best seller tại nhà hàng là: Chip Chip hấp, Tôm Sú sóc bơ tỏi, Tôm Tít rang muối, Ghẹ rang me, Tu Hài nướng mỡ hành, Cá nướng ,… Không chỉ dừng lại ở đó, giá cả tại Lão Đại Seafood rất phải chăng mà chất lượng món ăn thì luôn tuyệt hảo. 

Thực khách nói gì về Nhà Hàng Hải Sản Lão Đại Đà Nẵng

Nhà hàng hải sản Lão Đại nhận được nhiều đánh giá cao bởi thực khách địa phương và du khách trong và ngoài nước. Ngoài ra còn khá nhiều bình luận tích cực về giá cả cũng nhưng hương vị của mỗi món ăn. Nên sao bạn không tự thưởng cho bản thân một bữa ăn ngon đúng điệu cùng gia đình và bạn bè.

*

Khách Hàn Quốc đánh giá về quán

*

Với vô vàn lựa chọn hấp dẫn mà nhà hàng hải sản Lão Đại mang lại. myalbum.vn mong gởi tới bạn một địa chỉ uy tín. Để chuyến đi chơi và tụ họp mọi người thêm trọn vẹn nhé!

*

Đề xuất sửa nội dung

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *