Cao Sao Vàng là một sản phẩm mà bất kỳ gia đình Việt nào ở những thập niên 70 – 90 của thế kỷ trước đều có. Đây được coi là “thần dược” khi dùng để chữa cảm cúm, nhức đầu, sổ mũi, buồn nôn, đau bụng, say tàu xe hay côn trùng cắn – đốt đều hiệu quả. Vậy Cao Sao Vàng được dùng như thế nào và cần lưu ý gì khi sử dụng? Hãy cùng tìm hiểu những thông tin cần thiết về sản phẩm này thông qua bài viết sau của dược sĩ Trần Vân Thy.

Đang xem: Tác dụng cao sao vàng

Thành phần sản phẩm: long não, menthol, tinh dầu bạc hà, tinh dầu tràm, tinh dầu hương nhu trắng, tinh dầu quế.

Nội dung bài viết

Cao Sao Vàng là gì?

Cao Sao Vàng là một loại cao xoa được điều chế từ nhiều loại tinh dầu, bao gồm: long não, menthol, tinh dầu bạc hà, tràm, hương nhu trắng, quế. Kèm với các thủ pháp day xoa trên huyệt, cao rất công hiệu trong làm ấm cơ thể chữa cảm cúm, nhức đầu, sổ mũi, buồn nôn, đau bụng, say tàu xe hay côn trùng cắn – đốt.

Từ năm 1969, sản phẩm cao xoa thương hiệu Sao Vàng chính thức ra mắt và nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường Việt Nam. Được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm OPC và Công ty Cổ phần Dược phẩm Trung Ương 3. Trong những năm 70 – 90, dầu cao Sao Vàng không những là sản phẩm không thể thiếu trong các gia đình Việt mà còn khá nổi tiếng tại Liên Xô, Đông Âu.

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Tạo List Excel Drop Down Xổ Xuống Lựa Chọn Trong Excel

*
*
*

Chưa ghi nhận quá liều khi dùng cao này

Cách bảo quản dầu Cao Sao Vàng

Sản phẩm nên được bảo quản đúng cách:

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, ở nhiệt độ không quá 30oC.Tránh ánh sáng trực tiếp chiếu vào sản phẩm.Không dùng sản phẩm đã quá hạn sử dụng.Để sản phẩm xa tầm tay trẻ em.

Chú ý khi sử dụng

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Dầu Cao Sao Vàng từng được coi là “thần dược” vì tính hiệu quả trong điều trị cảm cúm, đau bụng, đau đầu. Trên đây là những thông tin tham khảo từ myalbum.vn. Nếu có bất cứ vấn đề gì liên quan, hãy liên hệ với bác sĩ hay dược sĩ để được tư vấn cụ thể.

Xem thêm: Cách Làm Băng Vệ Sinh Tại Nhà, 15 Cách Ứng Phó Ngày Đèn Đỏ Khẩn Cấp

Trang tin y tế myalbum.vn chỉ sử dụng các nguồn tham khảo có độ uy tín cao, các tổ chức y dược, học thuật chính thống, tài liệu từ các cơ quan chính phủ để hỗ trợ các thông tin trong bài viết của chúng tôi. Tìm hiểu về Quy trình biên tập để hiểu rõ hơn cách chúng tôi đảm bảo nội dung luôn chính xác, minh bạch và tin cậy.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *